22 August, 2009

Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội dâng Thánh lễ hiệp thông với Giáo phận Mẹ, cầu nguyện cho Tam Tòa

Như thường lệ, tối thứ 6 hàng tuần, Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội dâng Thánh lễ tạ ơn tại Nhà thờ Thái Hà. Trong tháng qua, cộng đồng Vinh tại Hà Nội đã liên tục dâng lên Mẹ Maria những lời cầu nguyện tha thiết cầu cho Giáo xứ Tam Tòa, hiệp nhất với Giáo phận Vinh trong bước đường đi tìm Công lý, sự thật.

Hôm nay, nhận được tin nhà cầm quyền Quảng Bình đã bắt đầu vi phạm vào đất Thánh tại nhà thờ Tam Tòa bằng máy xúc, máy đào, tất cả mọi con tim của những thành viên cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã vô cùng phẫn uất.

Mọi người đã cũng nhau hiệp dâng Thánh lễ, cầu nguyện cho Giáo phận và cầu nguyện cho Tam Tòa. Đặc biệt là cầu nguyện cho anh chị em đã, đang bị bắt bớ, giam cần và chịu nhiều đau khổ vì Danh Đức Ki tô. Thánh lễ cũng cầu nguyện cho những người liên quan được Thiên Chúa quan phòng khi là chứng nhân của sự thật và Công lý. Sau Thánh lễ, cả cộng đồng đã cùng đứng trước Mẹ Công lý Thái Hà thắp nến cầu nguyện hết sức nghiêm trang và cảm động. Các bạn trẻ đã hát lên lời kinh tha thiết “Tung hô Mẹ Maria – Mẹ Giáo phận Vinh” .

Khi buổi cầu nguyện kết thúc, toàn thể anh chị em cùng nhau ra linh địa Đức Bà trao đổi, gặp gỡ nhau chia sẻ những nỗi niềm của mình về các biến cố vừa qua đối với giáo phận và Tam Tòa cũng như các anh chị em trong cộng đoàn.

CTV Cssr

Buổi công bố Thư cảm Tạ 37 Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ đã yêu cần CSVN trả tự do cho LM Nguyễn văn Lý Diễn ra trưa ngày 21/8/2009 trước toà Thị Chính TP San Franciscom
• Mỹ-Lợi

Địa chỉ tin tức trên ▼
http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090821_07.htm

Attentionupdate Pictures, Images and PhotosAttention

Đọc giả thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào Websites dưới đây ▼

www.tiengnoitudodanchu.org
www.huyenthoai.org

Quí vị ở VN muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html
Vượt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web vượt tường lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm giống dưới đây

Enter website address:

Ví dụ: ► www.rfa.org/vietnamese

Kế tiếp nhấn hàng chữ nằm bên tay phải giống như dưới đây▼
Suft Anonymously

Ghi Chú: Khi đến cuối trang, quí vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ ở dưới ▼ Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive