07 October, 2009

Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế hiệp thông với Bát Nhã & 550 người biểu tình

God bless Kính thưa Quý Tu sĩ Phật giáo đang gặp nạn từ Tu viện Bát Nhã,

Qua các phương tiện truyền thông, chúng tôi biết quý vị đang đứng trước một hoàn cảnh vô cùng khó khăn, ước muốn tu hành đã bị ngăn trở và bị buộc phải rời khỏi tu viện của mình. Sự dữ luôn tung hoành, nhưng lần này cường độ xúc phạm ở mức quá sức tưởng tượng. Chúng tôi rất lo lắng cho cuộc sống và việc tu hành của quý vị. Không gian tôn giáo và bầu khí tôn giáo của công dân đang bị xâm hại một cách nghiêm trọng.

Là những người đã từng bị đối xử như thế, chúng tôi thấy cần phải lên tiếng chung lòng với quý vị. Chúng tôi biết quý vị dù trong hoàn cảnh nào cũng giữ được tâm hồn thanh thản, an nhiên tự tại, nhưng chúng ta cần nâng đỡ lẫn nhau để can đảm sống cho sự thật và những quyền căn bản của con người.

Xin quý vị vững lòng trước những đánh phá của thế gian. Mọi người thành tâm thiện chí đang hướng về quý vị. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho quý vị theo cách thức của chúng tôi. Kính chúc quý vị được an bình và sớm vượt qua pháp nạn này trong tinh thần từ bi và bất bạo động của Đức Phật.

Thay mặt các tu sĩ Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam,
Linh mục Vinhsơn Phạm Trung Thành, CSsR
Giám Tỉnh

Strike VC550 người biểu tình tại số 210 Đường Võ Thị Sáu Oct 7, 2009 12:18 PM

* Nếu Video chưa hiện lên xin chờ, hoặc nhấn F5


VNCH Flag Nếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5


Nhấn vào Link dưới đây dowwnload nhạc Lê Huy Phong

http://www.heart2exist.com/downloadpage.htm

Hôm nay lúc 11 giờ VN ngày 07 /10.2009 Một đoàn Biểu tình 550 người gồm có 300 người từ Tinh An Giang và 250 người từ Tinh Kiên Giang Cuộc biễu tình xãy ra trước Nhà Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ số 210 Đường Võ Thị Sáu Đây là cuộc Biểu tình lớn nhất trong năm 2009

Đoàn người biểu tình mang những khẩu hiệu đòi nhà nước Cộng Sãn việt Nam trả đất ruộng Dân oan đã bị các Quan Chức Địa phương lạm dụng quyền lực cuớp đất ruộng của Nông Dân có hệ thống . Mãnh ruộng đất nào mặt tiền hay mầu mở các Quan chức lừa dối là cần mãnh đất ruộng đó để làm những công trình công ích và đền bù vời giá rẽ mạt . Sau đó các Quan chức Địa phương sang tay cho các Đầu nậu Địa ốc xây dựng những khu giải trí , du lịch , sân Golf hay biến thành tài sãn riêng cho chính mình .

Đây là lý do xãy ra nhiều cuộc biểu tình từ trước đến nay của Dân các Tỉnh An Giang và Kiên Giang và các Tỉnh khác ..

2 Địa chỉ tin tức trên ▼
http://nhabaovanhai.multiply.com/journal/item/638/638

Photobucket
Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn ▼vào Websites dưới đây
www.tiengnoitudodanchu.org
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào Bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html

ợt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web vượt tường lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm

Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Kế tiếp Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống hàng dưới đây


Suft Anonymously

* Quí vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ:
Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive