26 October, 2009

Philipp Rösler Bộ Trưởng, Bộ Y Tế của Cộng Hòa Liên Bang Đức


Philipp Rösler

sharp video Pictures, Images and PhotosNếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5




Thưa các Chiến hữu,

Cháu Philipp Rösler mới có 9 tháng tuổi đã được đưa qua Đức sống với cha mẹ nuôi, nên không nói được tiếng Việt, ngôn ngữ Đức là tiếng Mẹ đẻ. Hôm dự Lễ Khánh Thành Tượng Đài Tị Nạn CS tại hải cảng Hamburg, cháu Philipp Rösler đã thuật lại trò bỉ ổi của Tòa Đại Sứ VC tai Berlin, bọn VC đã "o bế" để lung lạc Philipp Rösler nhưng chúng đã thất bại. Buổi Lễ Khánh Thành chấm dứt, đồng bào già trẻ lớn bé đã biểu lộ tình cảm với cháu, bất cứ ai muốn chụp hình kỷ niệm, cháu đều đứng chung và độc đáo là trên tay cầm 2 lá cờ, một Đức, một Việt (dĩ nhiên là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ), hinh ảnh này đã được đưa lên Internet ngay đêm 12.09.2009.

Bọn Tòa ĐS VC đã thua đau đớn trong "trận đánh" này. Cá nhân tôi là một thành viên trong BTC của buổi Lễ nên biết rõ các trò bỉ ổi, bá đạo của bọn CSVN tại Berlin. Bọn Tòa ĐS VC tai Berlin đã dùng tư thế ngọai giao để áp lực với ông Thống Đốc TB Hamburg, yêu cầu Hội Xây Dựng Tượng Đài Tị Nạn đục bỏ hàng chữ Tị Nạn CS trên cuốn sách bằng đồng đặc, chính ông Thống Đốc đã mời chiến hữu Nguyễn Hữu Huấn, Chủ Tịch HXDTDTNCS đến VP Thống Đốc thông báo việc này, nếu không đục bỏ hàng chữ TNCS sẽ bị rút giấy phép, nhưng nhờ ông Tiến Sĩ Neudeck, vị đại ân nhân của NVTNCS can thiệp nên không còn chuyện phải đục bỏ hàng chữ TNCS và Tượng Đài đã được khánh thành trọng thể vừa qua, ai có ghé qua Hải Cảng Hamburg – Germany, đều nhìn thấy Tượng Đài TNCS, chứng tích của tội ác do đảng CSVN gây ra cho dân tộc VN.

Bây giờ cháu Philipp Rösler được Đảng của cháu (PDP:Dân chủ Tự Do) cử giữ chức vụ Bộ Trưởng Y Tế trong chính phủ liên hiệp của Bà Thủ Tướng Đức Merkel, đây là một niềm hãnh diện của tòan thể NVTNCS tại CHLB Đức. Xin ghi thêm, Cha Me cháu Philipp Rösler đã bị VC pháo kích chết và người hàng xóm đã bỏ cháu vào viện mồ côi tại Nha Trang.

Vài hàng thông tin để các chiến hữu ở xa được tường.

Germany, 25.10.2009
BĐQ Le Thanh Tung, K25SQTĐ-TĐ51-LĐ6BĐQ/QLVNCH
(Lý Trung Tín, Chủ Nhiệm TCDV)

Philipp Rösler (born 24 February 1973) is a German politician of the liberal Free Democratic Party. A physician by profession, he has served as Minister for Economics and Deputy Prime Minister of the state of Lower Saxony since 18 February 2009. He is to take office as Federal Minister of Health in the Second Cabinet Merkel. He is originally from South Vietnam.



Photobucket
Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn ▼vào Websites dưới đây
www.tiengnoitudodanchu.org
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

ợt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Website vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này

Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống hàng dưới đây

Suft Anonymously

* Quí vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive