01 December, 2011

Video: LS Lê Công Định có thể được trả tự do và bị đuổi ra khỏi Việt Nam

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

Luật sư Lê Công Định tại phiên tòa ở TP.HCM hôm 20-01-2010.
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer



Theo tin Đài Á Châu Tự Do vừa nhận được, Luật sư bất đồng chính kiến Lê Công Định có thể sắp được trả tự do và bị trục xuất sang Mỹ.

Tin Luật sư Lê Công Định được trả tự do cũng được người nhà của ông Định xác nhận với đài chúng tôi. Từ thành phố Hồ Chí Minh, một thân nhân của Luật sư Lê Công Định xác nhận:

"Vâng. Chính xác đó. Bên tòa đại sứ với bên bộ nội vụ, bên công an nói chuyện với Định. Hiện chưa biết chính xác ngày nào nhưng theo tôi thì chắc gần đó, chứ không xa đâu, nhưng mà không biết ngày nào."

Theo các thông tin mà Ban Việt Ngữ Đài Á Châu Tự Do có được, Luật sư Lê Công Định là 1 trong 3 trường hợp được phía Hoa Kỳ nêu ra với đại diện Việt Nam trong cuộc đối thoại thường niên về nhân quyền tại Washington hồi tháng trước. Hai trường hợp còn lại là Blogger Điếu Cày và Linh mục Nguyễn Văn Lý.

Luật sư Lê Công Định 43 tuổi, bị tòa án sơ thẩm tại thành phố Hồ Chí Minh hôm 20 tháng 1 năm 2010 tuyên án 5 năm tù giam về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Sau đó vào ngày 11 tháng 5 năm 2010, tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân tối cao tiếp tục bác kháng cáo của Luật sư Lê Công Định và giữ nguyên mức án 5 năm tù giam.

Cùng bị kết tội trong vụ án “âm mưu lật đổ chính quyền” với Luật sư Lê Công Định còn có các ông Trần Huỳnh Duy Thức và Lê Thăng Long.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm chi tiết và loan tải đến quý khán thính giả trong thời gian ngắn nhất,


* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.rfa.org/vietnamese
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive