09 December, 2011

Video: Đối thoại nhân quyền Việt-Mỹ diễn ra tại Hoa Kỳ

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Dẫn đầu phái đoàn Hoa Kỳ năm nay là Trợ lý Ngoại trưởng về Dân chủ và Nhân quyền, ông Michael Posner.

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer


Vòng đối thoại nhân quyền giữa Việt Nam và Hoa Kỳ lần thứ 16 năm nay sẽ diễn ra tại trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ ở thủ đô Washington trong hai ngày 9 và 10 tháng 11.

Đây là cuộc thảo luận thường niên dựa trên nguyên tắc bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau, quy tụ sự tham dự của các chuyên gia từ chính phủ hai nước.
Dẫn đầu phái đoàn phía Hoa Kỳ năm nay là Trợ lý Ngoại trưởng về Dân chủ và Nhân quyền, ông Michael Posner. Trưởng phái đoàn Việt Nam là đại sứ Hoàng Chí Trung.

Thông cáo báo chí của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nói các cuộc đối thoại này là dịp để theo đuổi các cuộc thảo luận sâu rộng có thể mang lại những kết quả cụ thể nhằm thu hẹp cách biệt còn tồn tại giữa hai nước Việt-Mỹ trong lĩnh vực nhân quyền.

Cùng với cộng đồng quốc tế và các tổ chức bảo vệ nhân quyền trên thế giới, Hoa Kỳ thường xuyên kêu gọi Việt Nam tôn trọng nhân quyền của công dân, đồng thời lên án việc Hà Nội tiếp tục sách nhiễu, giam tù các nhân vật bất đồng chính kiến, những nhà hoạt động cổ xúy dân chủ, và những tiếng nói ôn hòa chỉ trích nhà nước.

Nhiều người trong số này thuộc thành phần trí thức được nhiều người biết đến, như trường hợp của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, luật sư nhân quyền Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, và Lê Công Định.

Nguồn: US State Department Press Release

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://vietvungvinh.com/2011/index.php?option=com_content&view=article&id=957:doi-thoai-nhan-quyen-viet-my-dien-ra-tai-hoa-ky&catid=53:hoa-ky&Itemid=78
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive