03 December, 2011

Video: Linh mục, giáo dân Thái Hà biểu tình tuần thứ 2 tại Hà Nội

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Linh mục chánh xứ Thái Hà Jos. Nguyễn Văn Phượng bị bắt đưa lên xe Trong ảnh là cô Anna Hoàng Thị Sinh, thuộc giáo xứ Từ Châu, HN, bị đánh trọng thương* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer




Những ngày tới đây, chính quyền CSVN sẽ còn điên cuồng hơn khi đối cùng với những thối nát, ung nhọt bên trong bộ máy chính quyền đang càng nhức nhối. Một chút nhân tính làm mặt nạ cho chính quyền CSVN trước quan sát quốc tế đã rơi nốt trong ngày hôm nay, ngay tại Hồ Gươm, trung tâm của thủ đô Hà Nội, của đất nước.

Sáng nay ngày 2/12/2011 giáo dân giáo xứ Thái Hà cùng với các linh mục, tu sĩ đã đến ủy ban NDTP Hà Nội để gửi đơn về việc chủ quyền khu đất tu viện hiện đang bị nhà nước chiếm giữ bất hợp pháp bằng sức mạnh.

Sau khi trên đường trở về, đến đoạn Tràng Thi – Bà Triệu thì công an Hà Nội huy động rất nhiều lực lượng, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, giám đốc công an TPHN, lực lượng công an Hà Nội dùng dui cui xông vào trấn áp thô bạo, bắt đi một số linh mục và giáo dân.

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.nuvuongcongly.net/
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive