11 December, 2011

Audio & 14 dân biểu Australia kêu gọi Việt Nam cải thiện nhân quyền

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

Cô Đỗ Thị Minh Hạnh và tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, 2 tù nhân lãnh giải Nhân Quyền Việt Nam năm 2011

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer






Quỹ Tù Nhân Lương Tâm – Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam

“Quỹ TNLT hân hạnh được đóng góp món quà tinh thần gởi đến gia đình hai người là hai tấm hình chân dung do họa sĩ TTLan ở Pháp vẽ, hai tấm chân dung này được sự bảo trợ của một số anh em trong quỹ TNLT, số tiền bảo trợ này sẽ được hướng về các TNLT Ê Đê ở Ban Mê Thuột (Tây Nguyên)”

Thưa toàn thể quý.

Như trước đây theo lời đề nghị của anh Nguyễn Bắc Truyển: Đừng quên những tù nhân lương tâm

Tôi xin thay mặt cho quỹ TNLT, rất vui khi quý vị trong nước và hội ái hữu tù nhân chính trị đã chọn được một ngày cụ thể là ngày Nhân Quyền Quốc Tế 10/12 hàng năm làm ngày Tù nhân lương tâm Việt Nam. Quỹ TNLT hoàn toàn hưởng ứng lời đề nghị này.

“Ngày 10 tháng 12 hàng năm được tôn vinh là Ngày Nhân quyền Quốc tế, được các nước trên thế giới kỷ niệm, là ngày Liên Hợp Quốc công bố Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền. Ngày này vào năm 1948, bà Eleanor Roosevelt, nguyên Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ đã đại diện Liên Hợp Quốc tuyên đọc bản Tuyên ngôn Quốc tế nhân quyền lịch sử này tại Paris, Pháp.”

Cũng vào ngày này 10-12-2011. Quỹ TNLT cùng với nhiều tổ chức khác sẽ tổ chức buổi lễ phát giải thưởng nhân quyền cho hai TNLT Việt Nam là luật sư Cù Huy Hà Vũ và cô Đỗ Thị Minh Hạnh. Quỹ TNLT hân hạnh được đóng góp món quà tinh thần gởi đến gia đình hai người là hai tấm hình chân dung do họa sĩ TTLan ở Pháp vẽ, hai tấm chân dung này được sự bảo trợ của một số anh em trong quỹ TNLT, số tiền bảo trợ này sẽ được hướng về các TNLT Ê Đê ở Ban Mê Thuột (Tây Nguyên).

Ban tổ chức giải nhân quyền đã xác nhận là hai tấm chân dung này đã đến nơi, qúy vị tham dự sẽ được chiêm ngưỡng bản vẽ chính trên giấy bìa cứng khổ A3. Rất mong quý vị ở Melbourne đến tham dự.

* Nguồn tin trên ở Links chữ màu xanh nầy: http://www.sbs.com.au/yourlanguage/vietnamese

http://chhv.wordpress.com/2011/12/08/qu%e1%bb%b9-tu-nhan-l%c6%b0%c6%a1ng-tam-ngay-tu-nhan-l%c6%b0%c6%a1ng-tam-vi%e1%bb%87t-nam/
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive