03 December, 2011

Video: Gia đình blogger Huỳnh Thục Vy bị hàng chục công an hành hung

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Chiều nay 02/12/2011, một lực lượng động đảo công an Quảng Nam đã ập vào hành hung gia đình blogger Huỳnh Thục Vy.

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer


Số công an này đã ập vào nhà blogger Huỳnh Thục Vy, đọc lệnh phạt vi phạm hành chính với những khoản tiền rất nặng, tịch thu nhiều đồ đạc mà không lập biên bản, và bắt đi anh họ cuả Huỳnh Thục Vy là Huỳnh Ngọc Lễ. Cô Huỳnh Thục Vy kể lại:

"Lúc chiều nay khoảng 3 giờ, chừng 100 công an, 50 công an tràn vào nhà, và 50 công an chốt các ngả đường. Giống như lần tấn công trước vào ngày mùng 8 tháng 11, thì lần này tôi lấy máy ảnh định quay phim, chụp hình để làm bằng chứng cho sự khủng bố cuả họ.

Nhưng khi tôi vưà lấy máy quay phim ra thì hai công an nữ đã vặn tay tôi ra phiá sau, rồi hai công an nam chạy vô lấy máy ảnh cuả tôi. Người ta đánh tội, đánh vào vai, vào chân tôi rất là đau. Tôi chưa bao giờ tiếp xúc với công an theo kiểu thô bạo như vậy."

Đài Á Châu Tự Do sẽ tiếp tục theo dõi và loan tin chi tiết về sự việc này

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/blog-huynh-thuc-vy-harras-b-pol-12022011082919.html
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive