21 April, 2012

Video of RFA & Michael Posner Phụ Tá Ngoại Trưởng về Dân Chủ, Nhân Quyền và Lao Động trả lời thỉnh nguyện thư

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Kiến nghị trả lời: Theo đuổi sự Tiến bộ về nhân quyền với Việt Nam

Tôi muốn cảm ơn tất cả bạn là những người đã ký kiến ​​nghị này nhấn mạnh mối quan tâm của người Mỹ đối với nhân quyền tại Việt Nam và mối quan hệ Hoa Kỳ-Việt Nam. chúng tôi luôn mong mỏi một việt nam phát triển trong đối thoại, chúng tôi đặc biệt nhận thức của các quan điểm của cộng đồng người Việt ở Mỹ

Hoa Kỳ vẫn luôn theo đuổi những tiến bộ về quyền con người . đó là chiến lược lớn của chúng tôi về an ninh , lợi ích kinh tế, và chiến lược đối với Việt Nam. Trong các cuộc thảo luận của chúng tôi với chính phủ Việt Nam, chúng tôi nhấn mạnh rằng tiến bộ về quyền con người, bao gồm cả việc hoạt động của các tù nhân chính trị và tự do tôn giáo, là một phần cần thiết của việc nâng cao quan hệ Hoa Kỳ-Việt Nam. Ngoại trưởng Clinton nêu ra mối quan tâm nhân quyền của chúng tôi với thủ tướng Viet Nam .Sau khi họ gặp nhau vào 11- 2011 ,trong cuộc họp về kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) tại Honolulu, Hawaii. Đại sứ Mỹ tại Việt Nam David Shear đã nêu ra mối quan tâm tương tự trong tất cả các cấp cao trong các cuộc họp của ông kể từ khi đến Việt Nam từ tháng Tám năm ngoái, và ông và phái đoàn thường xuyên tham gia với các quan chức chính phủ Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ và cá nhân khác như là một phần của cam kết Chính phủ của chúng tôi của để quảng bá tôn trọng nhân quyền tại Việt Nam.

Trong thời gian hàng năm Hoa Kỳ-Việt Nam có cuộc họp Đối thoại vào tháng mười một, tôi, cùng với Đại sứ hy vọng rất lớn cho Tự do Tôn giáo Suzan Johnson Cook và các quan chức cấp cao khác, kêu gọi Việt Nam phóng thích tất cả tù nhân chính trị, tăng cường tự do tôn giáo, phê chuẩn và thực hiện Công ước chống tra tấn, và thực hiện các bước khác để bảo vệ và thúc đẩy quyền con người phổ biến cho người Việt Nam.

Đồng nghiệp của tôi, Kurt Campbell, Trợ lý Ngoại trưởng đặc trách Đông Á và Thái Bình Dương, nhấn mạnh những mối quan tâm trực tiếp với các quan chức Việt Nam trong chuyến thăm gần đây nhất của ông đến Hà Nội vào ngày 02 tháng 2. Đọc một bảng nhận định trong cuộc họp báo tại Hà Nội (PDF).

Ngoài ra, sự tham gia của chúng tôi với Việt Nam về thương mại, bao gồm cả việc thông qua cho vay với lãi suất ưu đãi(GSP) và tham gia vào các quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), đã cung cấp cơ hội để nâng cao các vấn đề này. Cả hai GSP và TPP bao gồm cam kết bảo vệ quyền lao động, bao gồm cả quyền tự do lập hội.hội hộp tự do lập đãng phái

Chính quyền Obama cam kết trong cuộc đối thoại đã diễn ra với cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Ngày 05 tháng 3 năm 2012, đồng nghiệp của tôi và tôi tham gia một cuộc họp được tổ chức bởi Văn phòng Nhà Trắng của Public Engagement cho 165 người Mỹ gốc Việt từ 30 tiểu bang, những người làm việc trên các cộng đồng người việt hải ngoại để thúc đẩy quyền con người, quan hệ đối tác toàn cầu, và có tiếng nói cho người Việt hải ngoại được bài tỏ chính kiến về Việt Nam. Trong cuộc họp, chúng tôi nhấn mạnh rằng vấn đề nhân quyền là một thành phần quan trọng của các cuộc thảo luận đang diễn ra với Việt Nam và Hoa Kỳ liên tục tham gia với Việt Nam về quyền con người thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm cuộc đối thoại hàng năm Hoa Kỳ-Việt Nam về Nhân quyền.

Tôi khuyến khích tất cả mọi người tham gia vào bản kiến ​​nghị này để tiếp tục bày tỏ quan điểm và mối quan tâm của bạn về chính trị, là quan trọng nhất để chính phủ Việt Nam hành động theo công ước. Tôi cũng khuyến khích bạn thực hiện theo công việc của chúng tôi trên http://www.humanrights.gov. (Ngoài ra, Bộ Ngoại giao năm 2010 Quyền con người Báo cáo cho Việt Nam và quốc tế Báo cáo Tự do Tôn giáo cho Việt Nam).

Chúng tôi mong muốn đối thoại có ý nghĩa và quan hệ đối tác với cộng đồng của bạn trong tương lai.

Michael Posner, Trợ lý Ngoại trưởng về Dân chủ, Nhân quyền và Lao động tại Bộ Ngoại giao

Đọc nguyên bản tiếng Anh ở link nầy: http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?s=cfe6930e2e1c8d7c68c9c88cac20e930&t=20508

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer

Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive