04 July, 2011

Video: Biểu tình đòi thả người ở trụ sở Công An phường Tràng Tiền

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼ http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html


Sau khi bị yêu cầu rời khỏi khu vực Nhà Hát lớn, đoàn tiếp tục tuần hành ra Hồ Gươm. Gần Công an phường Tràng Tiền, công an tiến hành bắt 01 người. Đoàn biểu tình lập tức dừng lại, bao vây trụ sở công an Phường Tràng Tiền và hô vang đòi thả người: THẢ NGƯỜI! THẢ NGƯỜI. Đây được coi là đỉnh điểm của cuộc biểu tình hôm nay. Đoàn không chịu dời đi nếu ông an không thả người.

Trong khoảng 7-10 phút, đoàn biểu tình làm chật hết cả đoạn phố, trước áp lực của đoàn biểu tình, công an Tràng Tiền buộc phải thả người.

Nhưng hình như công an bắt giữ 02 người. Mọi người xúm lại đòi thả tiếp người kia. Cuối cùng, Nguyễn Tiến Nam (người thanh niên bị bắt giữ) đã nói rằng chỉ có một mình em, còn người kia, lúc đầu em cứ tưởng là "người đằng mình" vì đi cùng em suốt đường, hóa ra không phải. Anh ấy kia kìa - Nam nói và chỉ lên ban công gác 2 tòa nhà. Anh ấy là anh công an mà!

Đoàn biểu tình tiếp tục bước đi trong tiếng hô vang dội. Người bị bắt và được thả ngay sau khi cả đòan biểu tình quay lại đòi người KHÔNG PHẢI LÀ BẠN THANH NIÊN ĐÃ ĐỌC TUYÊN CÁO.O.

Ghi thêm: Xin chúc mừng mấy em bị giữ tại các đồn công an trong những ngày vừa qua và hôm nay đã được về nhà!

Được đăng bởi Nguyễn Xuân Diện

Thư Cảm Ơn!

Kính gửi tất cả những người yêu nước tham gia biểu tình tại Hà Nội sáng ngày 3/7/2011 !

Tôi tên Nguyễn Tiến Nam, sáng ngày hôm nay, tôi có tham gia biểu tình ôn hòa chống lại sự gây hấn của Trung Quốc trên Biển Đông. Lúc 10 giờ sáng, khi cùng đoàn tuần hành đi qua Nhà Hát Lớn, tôi bất ngờ bị công an bắt và đưa vào trụ sở CA phường Tràng Tiền. Ngay khi nhận được tin báo có người biểu tình bị bắt, được biết tất cả mọi người đã quay lại & tập cung trước đồn công an, yêu cầu phải thả người.

Mặc dù bị khóa cửa, nhưng trong gần 10 phút bị giam vô cớ, tôi vẫn nghe được những tiếng hô đòi thả người vang dội. Trước tình đoàn kết của hàng trăm người yêu nước, cơ quan CA buộc phải thả tôi ngay sau đó.

Tôi xin chân thành của sự đoàn kết và tấm long yêu nước của mọi người đã kịp thời hỗ trợ và bảo vệ cho tôi.

Trân Trọng

Nguyễn Tiến Nam

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://thongtinberlin.de/thoisuchinhtri/juli2011/bieutinhdoithanguoiotrusocongantrangtrien.htm
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive