19 July, 2011

TT Obama gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma bất chấp sự chống đối của Bắc Kinh

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Tổng thống Obama hội kiến đức Ðạt Lai Lạt Ma tại Tòa Bạch Ốc hôm 18/7/11

Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama đã gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhà lãnh đạo tinh thần của nhân dân Tây tạng, tại Tòa Bạch Ốc hôm thứ Bảy, bất chấp sự chống đối của Trung Quốc.

Tòa Bạch Ốc loan báo cuộc gặp gỡ hôm thứ Sáu, giữa lúc chuyến đi thăm thủ đô nước Mỹ của nhà lãnh đạo tinh thần Tây Tạng sắp sửa kế thúc.

Tòa Bạch Ốc nói Tổng Thống Obama muốn nêu bật lập trường kiên định của ông hỗ trợ đối thoại giữa các đại diện của Đức Đạt Lai Lạt Ma và chính quyền Trung Quốc để giải quyết những khác biệt giữa đôi bên.

Các cuộc thảo luận giữa nhà lãnh đạo Mỹ và nhà lãnh đạo tinh thần của nhân dân Tây tạng, cả hai đều là Khôi nguyên Giải Nobel Hòa Bình, không có sự hiện diện của báo chí, và chưa có chi tiết nào được công bố trong tức thời.

Trung Quốc trước đó kêu gọi Tổng thống Barack Obama hãy rút lại lời mời đối với Đức Đạt Lai Lạt Ma.

Trong một thông cáo hôm thứ Sáu, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, ông Hồng Lỗi, nói Trung Quốc phản đối bất kỳ cuộc gặp chính thức nào với Đức Đạt Lai Lạt Ma.

Ông Hồng Lỗi còn kêu gọi Tòa Bạch Ốc chớ can thiệp vào điều mà ông gọi là “các vấn đề nội bộ” của Trung Quốc và tránh làm tổn hại tới quan hệ Mỹ–Trung.

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://vietvungvinh.com/2011/index.php?option=com_content&view=article&id=285:tt-obama-gap-duc-dat-lai-lat-ma-bat-chap-su-chong-doi-cua-bac-kinh&catid=53:hoa-ky&Itemid=78
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive