19 July, 2011

Đài QVC Hủy Giờ Jane Fonda, Vì Khán Giả Nói Sẽ Tẩy Chay

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

NEW YORK -- Nữ tài tử Jane Fonda nói rằng bà bị cấm lên băng tần truyền hình QVC vì quá khứ hoạt động phản chiến của bà thời Cuộc Chiến Việt Nam.

Nhưng đàì truyền hình thương mại này nói rằng thay đổi chương trình là chuyện bìnht hường.

Theo chương trình lúc đầu, nữ tài tử Jane Fonda sẽ lên băng tần TV chuyên bán hàng này vào Thứ Bảy để quảng cáo cuốn sách mới của bà về tuổi già “Prime Time.” Nhưng một ngày trước đó, bà được biết là giờ của bà bị hủy bỏ.

Trong bản văn đăng trên trang web của bà, Jane Fonda nói đài QVC nói với bà rằng đài có nhận “nhiều cú điện thoại” từ khán giả lên án lập trường của bà thời Cuộc Chiến VN và đe dọa tẩy chay chương trình nếu bà lên đài này.

Jane Fonda nói bà “thất vọng sâu sắc,” và bà chỉ trích hành vi áp lực như thế.

Paul Capelli, phát ngôn nhân đài QVC, xác nhận hủy bỏ chương trình của Jane Fonda nhưng nói đổi chương trình như thế đó là chuyện bình thường, và ông không giảỉ thích lý do. Và ông thêm, sẽ không sắp lại chương trình cho Jane Fonda lên trở lại.

Jane Fonda bị đặt tên là “Hanoi Jane” gần 40 năm trước, sau khi bà thăm Hà Nội, nơi đó bà lên đài truyền thanh lên án chính sách chiến tranh của Mỹ. Nơi đó, Jane Fonda còn chụp hình trong khi ngồi trên một khẩu súng phòng không của bộ đội CSVN, cười và vỗ tay.

Tuy bà vẫn biện hộ lập trường phản chiến, nhưng Jane Fonda xác nhận rằng chuyện chụp ảnh ngồi trên súng phòng không CSVN “là một hành vi phản bội đối với quân nhân Hoa Kỳ.”

Jane Fonda viết trong cuốn tự truyện năm 2006, “Khoảng khắc 2 phút thiếu suy nghĩ đó sẽ ám ảnh tôi cho tới ngày tôi chết.”

Jane Fonda, 73 tuổi, được 2 giải Oscars với hai phim “Comming Home” và “Klute.”

Bên cạnh các cuốn sách, bà còn sản xuất và đóng trong nhiều băng video dạy thể dục. Băng “Prime Time” sẽ ra mắt tháng tới.

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://vietvungvinh.com/2011/
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive