06 July, 2011

Video RFA & Buổi Phát Quà cho Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa ngày 6-7-2011 tại Chùa Liên Trì, Thủ Thiêm, Sài gòn.






Hôm nay thứ tư ngày 6-7-2011, tại Chùa Liên Trì quận 2, Sài Gòn, Hòa Thượng Thích Không Tánh cùng Đại Đức Thích Viên Hỷ, Đại Đức Thích Lệ Trụ đã phát quà của gia đình cựu Quân Nhân ở Vancouver và Bác Sỷ Phan Minh Hiển, tặng và giúp đở khoảng 150 phần cho Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa.

Những TPB-VNCH ở các tỉnh xa Miền Tây được nhận 1 bì thư 800.000 đồng, những TPB vùng Bà Rịa - Vũng Tàu - Bình Dương - Tiền Giang - Tây Ninh 1 bì thư là 700.000 đồng và khoảng 40 TPB-VNCH ở Sài Gòn mỗi phần 500.000 đồng. Những TPB-VNCH ở Sài Gòn không có thư mời, nghe tin mà đến thì cũng được Hòa Thượng Thích Không Tánh giúp đở chia sẽ mỗi phần 5 ký gạo và 5 gói mì. Tất cả hoan hỉ đón nhận vui vẻ, gửi lời cảm ơn đến quý gia đình cựu Quân Nhân Vancouver và BS Hiển đã có lòng từ tâm giúp đở cho các TPB-VNCH!

Các phật tử còn tổ chức bữa ăn sáng và trưa tại Chùa gồm bánh canh + nước uống + cà phê đá + bánh mì ngọt + nước ngọt. Tất cả ăn uống vui vẻ và ra về!

Dưới đây là số hình ảnh ghi nhận buổi phát quà cho TPB-VNCH ngày 6-7-2011 tại Chùa Liên Trì

Ghi chú: Như thường lệ, các “Ông Thần An Ninh Mật Vụ”, vẫn thi hành chánh sách “truy tận đuổi tiệt”. Quán bên kia đường đối diện Chùa có 4 tên đang ngồi, hai bên cửa sổ tay bên trái và bên phải, trước cửa chánh điện, trong chánh điện và phía sau cầu tiêu, ... họ đều căm chú lắng nghe, quay camera liên tục. Kỳ này đông hơn.

Lê Thị Kim Thu thực hiện

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: www.thanhniencovang.com
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive