23 August, 2012

Video & Người Việt Seattle biểu tình phản đối văn công Đàm Vĩnh Hưng

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer


Nhận được tin cấp báo văn công VC Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện tại show diễn vào tối ngày Thứ hai 20 tháng 8 2012 ở sòng bài Great American tọa lạc tại số 14040 Interurban Ave. S., Tukwila WA 98168, CĐNVQG thành phố Seattle và VPC kết hợp cùng LH Cựu Quân Nhân VNCH/ tiểu bang WA đã nhanh chóng tổ chức một cuộc xuống đường biểu tình phản đối.

Mặc dầu thời gian cấp bách và hơn nữa lại vào tối Thứ Hai, đồng thời trước đó nhiều tin tức hỏa mù đã được tung ra, nhưng nhiều đại diện truyền thông như: Phương Đông Times, Người Việt Ngày Nay; tổ chức hội đoàn như: CĐNVQG thành phố Seattle và VPC, Liên Hội CQN/ WA, Hội Phụ Nữ WA, Cộng Đồng Người Việt tiểu bang WA, Đại Việt Cách Mạng Đảng... và một số đồng hương từ những thành phố xa xôi không quản ngại đường xa đã đến tham gia đoàn biểu tình. Vài đồng hương như quý ông Nguyễn Khanh, bà Đặng Ngọc Hằng đã bày tỏ tinh thần chống cộng cao độ, từ nơi làm việc chưa kịp ăn uống, đến thẳng địa điểm tham gia đoàn biểu tình.

Những người biểu tình tay giơ cao khẩu hiệu: Dam Vinh Hung a VC propaganda tool - We denounce Dam Vinh Hung VC party member - Dam Vinh Hung we don't want you ...đi lại trên hè đường phía trước sòng bài Great American đã gây được sự chú ý của ban giám đốc sòng bài cũng như người lái xe hai bên đường. Nhiều khách lái xe ngang nhấn kèn inh ỏi để bày tỏ ủng hộ đoàn biểu tình. Nhiều trường hợp khách bộ hành dừng lại tìm hiểu nguyên nhân và sau khi được đại diện đoàn biểu tình giải thích, những người này đã hoan nghinh ủng hộ. Một phụ nữ da đen là bà Navidia Jackson sau khi biết mục đích chính nghĩa của đoàn biểu tình đã đi thẳng vào trong sòng bài nơi sân khấu trình diễn lớn tiếng chất vấn: " Tại sao lại cho phép ca sĩ cộng sản đến đây tuyên truyền, sòng bài làm như vầy là phản bội lại sự hy sinh của những quân nhân Hoa kỳ trong đó có thân nhân của bà những ngưòi đã hy sinh trong cuộc chiến chống cộng trước đây."

Theo lịch trình được thông báo trước đó, VC Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu xuất hiện vào lúc 8 giờ tối, nhưng có lẻ vì lo ngại đoàn biểu tình nên mãi đến 11 giờ 10 tối, sau khi chắc ăn đoàn biểu tình giải tán, mới dám mon men lên sân khấu. Trong suốt thời gian đoàn biểu tình có mặt bên ngoài, theo lời Bà Nguyễn Minh, một thân hữu cho biết, bên trong sòng bài an ninh thắt chặt khác thường. Mặc dầu là sân khấu nhỏ chỉ chứa khoảng 200 khách, nhưng hơn 10 nhân viên an ninh to lớn, đứng hai bên lối vào, quan sát nhận dạng từng khách ra vô.

Đặc biệt cuộc biểu tình chống VC Đàm Vĩnh Hưng tối 20 tháng 8 thu hút nhiều nữ lưu tham dự và biểu lộ tinh thần rất cao.

- Bà Nguyễn Thị Trinh, phu nhân của KQ Đặng Đình Chiến; nàng dâu KQ này với áo thung có biểu tượng Cờ Vàng bà Sọc Đỏ và biểu ngữ cầm tay cho biết nguyên nhân tại sao bà có mặt trong đoàn biểu tình: " Không phân biệt phe nhóm, đảng phái, nơi nào có biểu tình chống cộng là có mặt tôi. Tôi có mặt tại đây để chống tên VC Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng sân khấu ca nhạc để tuyên truyền cho CS Hà nội và thực hiện nghị quyết 36. Tôi cũng muốn bày tỏ sự ủng hộ với chiến sĩ Lý Tống, người đã chấp nhận tù tội để vạch mặt VC Đàm Vĩnh Hưng..."

- Trường hợp bà Đặng Ngọc Hằng, đến tham dự trong vai trò Tân phó chủ tịch CĐNVQG thành phố Seattle và Vùng Phụ Cận, dỏng dạc tuyên bố: " Tôi là người thích văn nghệ, nhưng tôi cực lực phản đối sự có mặt của VC Đàm Vĩnh Hưng. Những tin tức công khai loan tải cho thấy tên này là đảng viên cộng đảng Viêt Nam. Hắn đến Hoa kỳ nhằm tuyên truyền cho đảng vô nhân của hắn. Chính vì điều này mà tôi có mặt ở đây đêm nay. Và tôi sẽ tiếp tục biểu tình phản đối bất cứ nơi nào tên này xuất hiện...".

- Bà Nguyễn Thị Minh nhà ở Renton, gần 9 giờ tối hay tin biểu tình đã lái xe đến tham dự. Bà là người tình nguyện vào bên trong để thu lượm tin tức thông báo cho đoàn biểu tình. Bà cực lực lên án nhóm bầu show: " Tôi thay mặt gia đình và nhóm bạn hữu đến tham dự đoàn biểu tình phản đối VC Đàm Vĩnh Hưng. Tôi cực lực lên án bọn bầu shown, đây mới chính là thành phần trực tiếp chịu trách nhiệm về sự có mặt của tên VC Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nay. Nếu không có sự tiếp tay của thành phấn này, VC Đàm Vĩnh Hưng sẽ không có mặt tại đây..."

- Bà Nguyễn Kim Hoa chủ tịch Hội Phụ Nữ tiểu bang WA, ngoài đức lang quan là chiến hữu HQ Phạm Ngọc Anh đến từ sớm phụ tiếp ban tổ chức làm biểu ngữ và sấp xếp chương trình; biết đoàn biểu tình nhiều người chưa ăn uống, bà không ngại xuất tiền riêng mua đồ ăn và nước uống mang đến cho những người tham dự biểu tình.

Theo dõi tin tức liên quan đến vụ VC Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Seattle, chúng ta thấy đường hoàng là một ca sĩ thuộc hàng siêu sao tại VN, nhưng tại Seattle Đàm Vĩnh Hưng đã phải xử dụng chiến thuật du kích: Tung hỏa mù đánh lạc hướng công luận, trốn chui trốn nhũi phải đến hát tại một sòng bài loại bỏ túi mà phải đợi đến khi đoàn người biểu tình bên ngoài giải tán mới dám lén lút ra sân khấu. Điều này cho thấy VC Đàm Vĩnh Hưng sau lần nếm mùi của chiến sĩ Lý Tống đã thật sự khiếp sợ CĐNVHN.

Riêng với CĐNV tại tiểu bang Washington, qua cuộc biểu tình hết sức khẩn cấp lần này cho thấy quyết tâm của đồng hương NV chống cộng tại đây là cương quyết không chấp nhận VC Đàm Vĩnh Hưng đến tuyên truyền biểu diễn tại đây. Và hơn nữa theo lời của bà Nguyễn Thị Trinh.: " Qua cuộc biểu tình này, mới thấy được tấm lòng son sắt của những con người thiệt tâm chống cộng ..."

Cuộc biểu tình phản đối VC Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc vào lúc 10:30 tối.


* Nguồn tin trên ở link hàng chữ xanh nầy: http://www.vietvungvinh.com/index.php?option=com_content&view=article&id=2013:nguoi-viet-seattle-bieu-tinh-phan-doi-van-cong-dam-vinh-hung&catid=55:vietnam-hai-ngoai&Itemid=76
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh dưới cây viết chì vàng: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive