20 August, 2012

Video & LS Lê Quốc Quân bị đánh vào ngày 19/8/2012

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Tên áo vàng rình rập ở trước phòng cấp cứu.

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer


Ngày 19/8 là ngày tổng khởi nghĩa cướp chính quyền của ĐCSVN, cũng là ngày thành lập lực lượng công an nhân dân.

Vợ chồng Lê Quốc Quân đi lễ tối chủ nhật ở nhà thờ về, đưa vợ lên nhà, Quân đi gửi xe cách nhà một đoạn. Cất xe xong Quân đi về nhà, gần về đến nhà đến đoạn tối vắng người. Có ba thanh niên ngồi trong bóng tối sẵn, đợi Quân đi đến lao vụt tới dùng gậy sắt đánh Quân tới tấp. Quân la kêu cứu thì có mấy người công nhân xây dựng ở lán cách đó một đoạn chạy ra xem. Ba thanh niên kia chạy sang đường lên xe máy đi về một hướng, lúc chạy sang đường họ còn kéo lê tuýp sắt xuống mặt đường như cảnh cáo những ai muốn đuổi theo.

Gia đình Quân đưa anh lên công an phường báo cáo và xin giấy đi khám chấn thương, công an phường đã viết giấy nhưng sau đó họ bảo thu lại, và chốc nữa khám ở viện nào thì họ đến làm việc.

Lúc bác sĩ đang khám cho Quân thì bị ngừng lại, vì công an hội ý thầm thì với bác sĩ rất lâu. Sau đó thì bác sĩ đưa ra giấy khám kết luận Quân chỉ bị tổn thương phần mềm.

Quân nằm đây chờ công an và bác sĩ hội chẩn bệnh tình, bác sĩ có vẻ khó chịu vì sự can thiệp của công an và vì yêu cầu gì đó, người bác sĩ viết giấy chuẩn bệnh với khuôn mặt khó chịu hiện ra.

Mất rất lâu để công an thống nhất giấy tờ với bác sĩ. Sau khi '' làm việc '' với bác sĩ mất hơn 30 phút. Hai chiến sĩ công an quay ra làm việc luôn với Lê Quốc Quân tại bệnh viện. Họ đặt trọng tâm vào biên bản là Quân không bị thương tích gì nặng nề. Gia đình Quân phản đối vì bản thân Quân đang thấy đau nhức nhối đầu và mạng sườn, bác sĩ chưa đưa giấy cho gia đình nên không thể bắt Quân phải khẳng định là không bị sao. Biên bản được viết lại lần nữa. Đến 2 giờ đêm thì gia đình đưa Quân về nhà.

Như diễn biến thì đây là một âm mưu hành hung được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Các đối tượng đã nghiên cứu địa hình, quy luật sinh hoạt của khu vực xung quanh, thời gian đi lại của Lê Quốc Quân. Vũ khí , cách đánh đều được tính toán kỹ. Sự tấn công xảy ra chớp nhoáng ở chỗ tối nhất, rút lui nhanh không để lại dấu vết. Sự việc xảy ra đúng ngày lễ quan trọng của chính quyền và của lực lượng công an.

Trong thời gian qua Lê Quốc Quân luôn bị những thanh niên bí hiểm hằm hè theo sát anh. Đây không phải lần đầu tiên anh bị tấn công như vậy, vào hồi mà vụ Toà Khâm Sứ diễn ra, Quân cũng bị đánh dã man tại toà Khâm Sứ ngay giữa thanh thiên bạch nhật, lúc có nhiều công an, cảnh sát hiện diện tại khu vực đó. Và anh cũng không phải trường hợp duy nhất, một người bạn của anh là nhà báo tự do Nguyễn Hữu Vinh mới đấy cũng bị côn đồ tấn công ngay tại nhà. Trước đấy nhà báo Nguyễn Hữu Vinh từng bị cướp máy ảnh, bị đánh hội đồng tại Đồng Chiêm khi mà lực lượng công an đứng cách đó chỉ 20 mét không hề can thiệp.

Luật sư Lê Quốc Quân và nhà báo tự do Nguyễn Hữu Vinh là hai giáo dân nhiệt thành với giáo xứ Thái Hà. Cả hai đều có điểm chung là tấm lòng tranh đấu cho tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, quyền con người và chủ quyền đất nước. Cũng trong một tối chủ nhật như thế này của tháng trước, Nguyễn Hữu Vinh cũng bị côn đồ tấn công bằng hung khí gây thương tích ở phần lưng.

Một điểm nữa là hai người này đều là giáo dân của giáo phận Vinh. Nơi đang xảy ra nhiều biến cố lớn trong giáo phận những ngày vừa qua và có thể là tới đây nữa.

Lê Quốc Quân vừa mới đây bị chính quyền địa phương giáo dục liên tục, nhiều cuộc họp tổ dân phố để đấu tố anh. Những thành viên của mặt trận phường anh ở từng rêu rao rằng địa bàn của họ vốn yên bình, trật tự. Đến hôm nay đúng ngày lễ quan trọng của lực lượng công an, qua sự việc trên có thể thấy sự yên bình, trật tự mà những con người kia nói ở nơi đấy là thế nào.!

Người Buôn Gió

* Còn nhiều hình ở link hàng chữ xanh nầy: http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/636/636
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh dưới cây viết chì vàng: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive