09 August, 2012

Video: Đại Họa Mất Nước & Sài Gòn sẽ biểu tình lớn chống xâm lược Bắc Kinh ?

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Cố Giáo Sư Nguyễn Đình Huy
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer



Theo nguồn tin mới nhứt từ quốc nội cho biết ông Huỳnh Tấn Mẫm cùng với 41 nhân vật nổi tiếng khác tại Sài Gòn đã chính thức ký tên với tư cách là Nhóm 42 Công Dân TP HCM đề nghị chính quyền tổ chức biểu tình để phản đối trước hành động mưu toan chiếm Biển Đông của bọn bành trướng Bắc Kinh.

Họ cho biết: " Nếu quá thời gian luật định mà không trả lời thì chúng tôi sẽ thực hiện quyền công dân của mình, như trong văn bản đã nói, sẽ tổ chức cuộc biểu tình nói trên, để chống hành động bành trướng xâm lược của nhà cầm quyền Bắc Kinh "

Song song đó ông Hồ Ngọc Nhuận còn tỏ thái độ mạnh mẽ hơn phổ biến bài viết với tựa đề

" Đánh !!! " nhằm chống lại chính sách xâm lược của Bắc Kinh .

Tưởng cũng nên nhắc lại, các nhân vật trong " Nhóm 42 Công Dân TP HCM " như bác sĩ Huỳnh Tấn Mẫm, cựu dân biểu Hồ Ngọc Nhuận, giáo sư Tương Lai, nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu, luật gia Lê Hiếu Đằng, nhà thơ Đỗ Trung Quân … thời trước 1975 đa số hoạt động có lợi cho cộng sản và sau này nhờ vậy được ưu đải có thể vào Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam . Nhưng tất cả họ (cũng như toàn dân VN) đã nhìn thấy sự sai lầm & bất lực của chính quyền Hà Nội đối với bọn bành trướng Bắc Kinh, nên đã tỉnh ngộ điển hình qua thái độ chống đối kịch liệt như trên. Như vậy rất có thể sự kiên này dẫn đến khúc quanh của lịch sử VN.

Điều này xảy ra đúng như Cố Giáo sư Nguyễn Đình Huy & Phong Trào Thống Nhất Dân Tộc & Xây Dựng Dân Chủ viễn kiến đã đưa ra chánh sách Đại Phản Tỉnh để mọi khuynh hướng bình tâm đứng lại cùng nhau cứu nước thoát ra khỏi bế tắc và tránh khỏi mất nước vào giặc Tàu lần nữa. Trong cuộc phỏng vấn của đài BBC sau khi ra tù vào đầu năm 2005, Giáo sư Nguyễn Đình Huy (là nhân vật số 2 trong tổ chức của Gs Nguyễn Ngọc Huy) nhấn mạnh phải bỏ đầu óc giáo điều tai hại:

"Bên ngoài cũng thay đổi. Quốc tế cũng thay đổi. Thì chúng ta cũng phải thay đổi… Vấn đề quan trọng là phải biết cái nào đúng, cái nào sai. Cái đó là quan trọng nhất. Bây giờ không có thể chen vào cái gì khác ngoài cái việc làm những cái đúng, tránh làm cái gì sai. Mà không phải những cái trước đây nó đã đúng mà bây giờ vẫn còn hợp thời . Cũng không phải là những cái mình tưởng là nó không đúng mà nó đúng. "

Cố Giáo sư Nguyễn Đình Huy vừa qua đời vào ngày 29.07.2012. Tạp chí Tự Do Dân Bản sẽ thực hiện một số đặc biệt để vinh danh con người cách mạng đó.

Phía dưới là những tài liệu liên hệ báo trước biến chuyển sẽ xảy ra trong ngày tới tại quốc nội. Đặc biệt có nữ lưu Huỳnh Thục Vy viết những dòng tâm tình từ trong nước rất hay.

Xin tất cả cùng tiếp tay phổ biến chuyển đi rộng rãi để cùng nhau ý thức trước Đại Họa Mất Nước

Thân ái,

Tự Do Dân Bản online


* Còn nhiều hình và tin tức ở link xanh dưới đây: http://www.vietvungvinh.com/index.php?option=com_content&view=article&id=1953:no-lon-saigon-se-bieu-tinh-chong-xam-luoc-bac-kinh&catid=49:chinh-tri-xa-hoi&Itemid=82
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh dưới cây viết chì vàng: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive