30 May, 2012

Video & Công an xã Đắk Lắk dùng súng đánh dân lún sọ

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

Anh Tống Văn Phước tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk
Biên bản "Đánh người gây thương tích" khẳng định ông Hà Quang Trịnh đánh anh Tống Văn Phước 3 cái bằng súng
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video - Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer



- Tin từ Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk ngày 30/5, cho biết tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Tống Văn Phước (22 tuổi), trú tại xã Đray Sáp, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã qua cơ nguy kịch sau 10 ngày cấp cứu, điều trị.

Người nhà anh Tống Văn Phước cho biết, lý do nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự là do bị ông Hà Quang Trịnh, trưởng công an xã Đray Sáp, huyện Krông Ana dùng súng đánh trọng thương vào đầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 20/5, một nhóm thanh niên đã gây tai nạn làm ông Tống Văn Cẩm (bố anh Phước) bị thương nặng. Anh Phước cùng người dân sống trong khu vực kiên quyết không cho những đối tượng trên lấy xe mà chờ CSGT đến lập biên bản hiện trường.

Khi ông Hà Quang Trịnh, trưởng công an xã xã Đray Sáp có mặt tại hiện trường, những đối tượng này tiến tới phía ông Trịnh xin lấy xe (ông Trịnh sống cùng thôn với các đối tượng trên). Thấy vậy anh Phước chạy ra ngăn cản, yêu cầu những đối tượng trên phải để chiếc xe ở hiện trường để chờ CSGT tới lập biên bản.

Anh Phước cho biết: “Tôi vừa chạy ra thì ông Trịnh rút súng ngắn đập một phát vào đầu tôi. Bị đập, tôi bỏ chạy thì ông Trịnh đuổi theo tiếp tục dùng súng đập lên vai tôi, máu chảy rất nhiều rồi ngất lịm và được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Phó trưởng khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, bệnh nhân Tống Văn Phước bị vỡ lún sọ chẩm phải. Hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã tiến triển khả quan.

Lý giải hành động trên, ông Hà Quang Trịnh cho biết, lúc đó, anh Phước lao vào, tôi sợ anh Phước đánh 3 thanh niên kia nên rút súng rồi vung tay

Tuy nhiên, trong biên bản “Đánh người gây thương tích” do công an viên xã Đray Sáp lập khẳng định việc ông Hà Quang Trịnh đánh anh Tống Văn Phước là có thật.

Trong biên bản có đoạn như sau: “Khi vụ việc xảy ra hỗn loạn thì anh Trịnh trưởng công an xã đang làm nhiệm vụ, thì có 3 thanh niên thôn Anna đã gây tai nạn có hành vi đến lấy lại xe thì ông Tống Văn Phước đến không cho ba thanh niên đó lấy xe. Ông Phước có nói gì đó, lúc đó ông Trịnh trưởng công an có đánh ông Tống Văn Phước 3 cái bằng súng vào đầu, làm ông Phước chảy máu đầu, dưới sự chứng kiến của bà con làng xóm, sau đó chúng tôi cho ông Phước đi bệnh viện…”.

Khắc Lịch
30.5.12


* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh: http://danlambaovn.blogspot.com.au/2012/05/ak-lak-cong-xa-dung-sung-anh-dan-lun-so.html#more
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh dưới đây (Dưới cây bút chì) Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive