13 May, 2010

Mừng Phật Đản - Sư Về Nguồn tổ chức Thi Hoa Hậu


“Tập đoàn Dị Giáo Về Nguồn tổ chức Thi Hoa Hậu” là tin tức đúng Sự Thật một trăm phần trăm (100%). Tin tức chính xác từ Nam Cali phổ biến đến tôi có cho biết rằng: vào tối Thứ Năm ngày 6 tháng 5 năm 2010, sư Nguyên Trí đã cùng với một số ủng hộ viên đã leo lên Chương trình Phát thanh Radio Bolsa làn sóng 1480 AM để loan báo rằng nhóm sư Về Nguồn gồm 8 huề thượng Ma Tăng do Nguyên Trí làm xếp sòng sẽ tổ chức Lễ hội Phật Đản ngang cỡ một... Hội Chợ tại một khu Parking-lot của một Trung tâm Thương mại lớn tại Little Saigon, và đồng bào sẽ được... chơi đùa thỏa thích trong suốt 3 ngày liên tiếp của trung tuần tháng 5 năm nay (2010).

Theo sư Nguyên Trí và sư Phước Niệm cho biết trên truyền thanh và truyền hình thì chương trình vui chơi trong 3 ngày lễ Phật Đản sẽ rất hào hứng, xôm tụ, hấp dẫn, và đồng bào được mời đến tham dự... miễn phí, tức là không phải tốn tiền mua vé vào cửa như mọi tổ chức Hội Chợ khác. Các Phật tử ở Nam Cali nghe được sư Nguyên Trí kể rất nhiều “trò” được diễn ra trong suốt 3 ngày Hội Chợ, mỗi ngày sẽ kéo dài từ sáng cho đến 10 giờ khuya. Đúng là vui chơi trong ngày Phật Đản, khỏi có tụng kinh, cầu nguyện gì hết, vì không nghe sư nhắc đến các sinh hoạt bình thường của người tu sĩ.

Chuyện được sư Nguyên Trí nhấn mạnh là sẽ có... một đoàn Xe Hoa, khởi hành từ chùa Bát Nhã của sư - sư là trưởng ban tổ chức thì chùa của sư là điểm khởi hành của các Xe Hoa là lẽ đương nhiên, đừng ai thắc mắc gì cả. Xin nhắc lại là tại Quận Cam, “bát đại... Ma tăng huề thượng” trong Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn gồm có Thắng Hoan, Trí Chơn, Chơn Thành, Nguyên Lai, Hạnh Đạo, Nguyên An, Tín Nghĩa và Nguyên Trí.

Tuy sư Nguyên Trí đứng sau cùng trong hàng bát đại ma tăng nhưng là người có đầy bụng những gian mưu, nên y được xem như là... tổng-bí-thư. Nay có thêm sư Phước Niệm và vài sư khác nên danh xưng đã được đổi thành “Tập đoàn Ma tăng ni, Quỷ tăng ni Về Nguồn” rồi. Sự kiện đoàn xe hoa khởi hành từ chùa Bát Nhã là điều được sư Nguyên Trí phổ biến nhằm kêu gọi Phật tử nào có xe bốn cửa mà giao cho sư xử dụng làm Xe Hoa để được... hưởng phước mới đáng nói, còn lộ trình là điều bí mật, và dĩ nhiên chuyện đoàn Xe Hoa có ghé chùa nào hay không thì làm sao mà sư Nguyên Trí có thể tiết lộ trước được.

Theo sư Nguyên Trí thì Hội Chợ Phật Đản có nhiều màn hấp dẫn lắm, như có Ca Nhạc với hàng trăm ca nhạc sĩ trình diễn đủ màn ca hát để nghe, kể cả những màn hài kịch để cười, và những màn thi đố vui để lãnh thưởng. Lại có cả vé số với giải độc đắc là một chiếc xe mới toanh đời 2010 mà giá trị tới mấy chục ngàn đô-la nữa. Nhưng chuyện bàn tính sôi nổi nhất là vụ các sư tổ chức... thi Hoa Hậu, và để cho đỡ mang tiếng - các huề thượng Ma Tăng Về Nguồn mà cũng sợ... mang tiếng nữa, thì lạ nhỉ - các sư bèn thêm hai chữ “áo lam”, tức là... “thi Hoa Hậu áo lam” cho có vẻ... thiền-sư, và nếu được... thiền-ôm như sư Cobra Nhất Hạnh ôm sư cô Chân Không Phượng Cao thì càng tốt,... tốt lắm.

Về màn Thi Hoa Hậu thì trên làn sóng phát thanh 1480 AM, sư Nguyên Trí vừa cười khoái trá vừa lên tiếng dụ khị rằng: “... Các cô đừng có ngại vấn đề nhan sắc của mình, ai cũng đẹp cả, còn nếu không có áo lam thì cứ đến chùa Bát Nhã của tui, sẽ có quà tặng là hàng vải may áo, các cô chỉ nhận vải tặng rồi mang đến thợ may là sẽ có áo để dự thi ngay, không lo gì hết...”. Rõ ràng đám Ma tăng trong Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn đều có bản chất của đám sư quốc doanh tại Việt Nam, là những kẻ luôn hành động theo sự điều khiển của bọn Việt Cộng, vì đấy là đường lối mà bọn chúng muốn dẫn dắt cái đám Ma tăng quốc doanh này đi vào con đường... Quỷ tăng.

Nếu quý độc giả có vào internet thì sẽ thấy những hình chụp “bọn Quỷ tăng Trung Cộng” ngồi đánh bạc với gái đẹp, hoặc một tên sư quốc doanh đi dạo shopping với một đám thiếu nữ xinh tươi, và vài tấm ảnh chụp bọn sư quốc doanh ở Hà Nội ngồi chung bàn tròn đã say túy lúy mà còn tiếp tục cụng ly ba-xị-đế, lại có hàng chữ đính kèm “tu sướng thật”. Tất cả những điều tôi vừa kể đều là những chuyện thật trăm phần trăm, mà Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn đang muốn được hưởng y chang như vậy, do đó sự việc huề thượng Ma tăng Quỷ tăng Nguyên Trí chuẩn bị để vài hôm nữa sẽ tổ chức thi Hoa Hậu là một bằng chứng hùng hồn.

Tiền ở đâu để tổ chức Hội Chợ?

Gần đến cuối buổi phát thanh được sư Nguyên Trí xử dụng loan báo tin tức sẽ tổ chức Hội Chợ Phật Đản, thì có một nữ Phật tử... cò-mồi ngập ngừng hỏi sư Nguyên Trí rằng: “Thưa thầy, con nghe thầy cho biết Hội Chợ tổ chức rất... hoành-tráng như vậy, mà lại để cho đồng bào đến vui chơi miễn phí, lại có nhiều phần thưởng rất đáng giá, tốn kém nhiều như thế, con xin hỏi thầy... lấy tiền ở đâu để thầy tổ chức được như vậy?”

Nghe hỏi, sư Nguyên Trí... mừng húm. Đệ tử của sư mở lời hỏi một câu thật là đúng như đã... dàn cảnh trước. Muốn biết tại sao sư Nguyên Trí mừng rỡ như vậy, xin hãy nghe câu trả lời của Ma tăng: “Cám ơn đạo hữu đã hỏi câu hỏi này. Việc tổ chức Lễ Hội với một Hội Chợ qui mô như thế này, thật là tốn kém nhiều lắm. Mà ban tổ chức lại chấp nhận cho đồng bào và Phật tử vào Hội Chợ miễn phí, dự đoán có thể lên tới hàng chục ngàn người đến tham dự lận, mà lại có nhiều phần thưởng đáng giá nữa, thì các đạo hữu thắc mắc là nhà chùa lấy tiền ở đâu ra để tổ chức là đúng lắm.

Thưa với quý đạo hữu và quý đồng bào Phật tử, rất may là chúng tôi đã được một số Mạnh Thường Quân Ẩn Danh giúp đỡ nên mới dám tổ chức như thế này. Tuy nhiên coi vậy chớ cũng chưa chắc đủ tiền, có thể thấy ngay là không thế nào đủ tiền, cho nên chúng tôi kêu gọi quý vị nào có lòng thì xin quý vị hoan hỷ giúp thêm cho chúng tôi, số điện thoại của chùa Bát Nhã chúng tôi là ( 714) ... Chúng tôi chờ đợi sự “hoan-hỷ cúng-dường” của quý vị, chúng tôi mong lắm, và rất gấp... Xin cám ơn”.

Sư Nguyên Trí tuy nói vậy và cứ tưởng rằng đủ, nhưng sự thật là chưa đủ. Vì tin từ trong nội bộ Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn còn cho biết là đám sư Về Nguồn còn gởi thư mời nhiều chùa ở khắp các tiểu bang Hoa Kỳ, và Canada, Âu Châu, Úc Châu về dự Lễ Hội để có cơ hội... chiêu dụ vào Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn nữa. Đối với số lượng quan khách như thế, sư Nguyên Trí đã chuẩn bị thuê 3 khách sạn lớn để tiếp rước, cho nên số tiền dự trù ắt phải... khổng lồ, phải nhiều lắm.

Người Việt Nam có câu tục ngữ “Liệu cơm gắp mắm”, với bao nhiêu chi phí như trên, thế mà sư Nguyên Trí vẫn mời đồng bào Phật tử vào Hội Chợ chơi miễn phí, lại có cả xe hơi mới toanh làm giải thưởng thì ắt là... phen này Tập đoàn Dị giáo Về Nguồn hẳn đã có số tiền đến cả triệu đô-la, liệu cơm gắp mắm mà, “cơm chiên dương châu thì phải gắp... mắm rồng” chớ còn gì nữa. Cả TRIỆU dollars do... Mạnh Thường Quân ẨN DANH hoan hỷ đưa cho nhóm Về Nguồn chi dùng trong việc tổ chức Hội Chợ Phật Đản có vụ rước Xe Hoa và thi Hoa Hậu, tôi kể lại hết như thế hẳn quý độc giả cùng quý Phật tử cũng đã đoán ra số tiền to tát ấy do AI là Mạnh Thường Quân Ẩn Danh đã sẵn sàng... giúp đỡ cho đám Về Nguồn rồi, có phải không ạ?

Gian mưu Chiêu Dụ của nhóm Về Nguồn

Như Trần Kiên Cường tôi tường thuật ở trên, sư Nguyên Trí trong bát đại Ma Tăng Về Nguồn ở Nam Cali loan báo tổ chức Lễ Hội Phật Đản Hội Chợ Thi Hoa Hậu trong thời gian 3 ngày vào trung tuần tháng 5 năm 2010, thì khi nhớ rõ ra mới thấy thời gian này thật là phù hợp với một Bản Thông Báo của website "HoPhap.net" loan tin "Chương trình Hoằng Pháp của phái đoàn Chư Tăng Ni Âu Châu, Úc Châu và Hoa Kỳ tại Tu viện Hộ Pháp" vào các ngày từ 12/5 đến 16/5/2010. Thông Báo cho biết "Phái đoàn gồm 10 vị Tăng Ni do Hòa Thượng Thích Như Điển từ Đức quốc hướng dẫn", nhưng danh sách của phái đoàn thì chỉ ghi tên của 9 người, đặc biệt khi ở trên viết Hòa thượng Thích Như Điển, nhưng danh sách ghi: "Thượng tọa Thích như Điển, phương trượng chùa Viên Giác, Đức Quốc", cùng 3 Thượng tọa khác là "Thích hạnh Tuấn, chùa Trúc Lâm, Chicago", "Thích thông Triết, thiền viện Chánh Pháp, Oklahoma", "Thích nguyên Tạng, tu viện Quảng Đức, Úc Châu,...".

Rõ ràng việc tổ chức Lễ Hội Phật Đản với Hội Chợ, Xe Hoa và Thi Hoa Hậu đúng là gian mưu được dự định từ trước đây của “Tập đoàn Dị Giáo Về Nguồn”, hay còn gọi là của “Tập đoàn Liên Châu” tức là “Tập Đoàn Ma Tăng phản Đạo, phản Giáo Hội” gồm chung ba nhóm: nhóm “Thân hữu Già lam”, nhóm “Tăng Ni Hải Ngoại” và nhóm “Về Nguồn”. Gian mưu của Ma Tăng là mượn dịp Lễ Phật Đản để tổ chức Đại Hội Về Nguồn nhằm... đảo chánh Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, rồi thành lập một “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, không Huyền Quang, không Quảng Độ” (nguyên văn của bọn Ma Tăng, Quỷ Tăng).

Tóm lại, nhóm sư Ma tăng Về Nguồn có chủ trương hòa hợp hòa giải với Việt Cộng đang mở chiến dịch đại qui mô tổng tấn công GHPGVNTN truyền thừa của dân tộc Việt Nam. Được biết có người trong nhóm Ma tăng chưa gì đã nịnh sư Nguyên Trí là Phó Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN tại Hoa Kỳ, thì trên tờ nhật báo Viễn Đông ngày Thứ Ba 4 tháng 5 năm 2010, có người của sư đã lập tức cải chính rằng chỉ nên gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, chớ không có chữ Thống Nhất gì cả. Vậy là đám Ma Tăng này đã chính thức ra mặt phản Đạo, phản Giáo Hội, mà còn nói rõ là có chủ trương hòa hợp với Quốc Doanh rồi, còn gì nữa.

Trần Kiên Cường tôi mong rằng bài viết ngắn này đã kịp loan báo đến quý độc giả, quý thân hữu cùng quý Phật tử truyền thừa biết được tin tức nóng hổi và hiểu được gian mưu của bọn Ma Tăng Ni, quỷ Tăng Ni.

Kính cảm ơn Quý Độc Giả,

Trần Kiên Cường

* Nguồn tin tức trên ở địa chỉ dưới đây

http://take2tango.com/thread/9-5-2010/su-ve-nguon-to-chuc-thi-hoa-hau-0FCC4C30-10129
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts


Blog Archive