08 November, 2012

Video: Hội Đồng Thành phố San Jose chính thức công nhận khu thương mại 'Little Saigo"

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video / Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer

Phiên họp ngày 6 tháng 11 năm 2012 của HĐTP San Jose chấp thuận khu thương mại Little Saigon SJ

LITTLE SAIGON SAN JOSE FOUNDATION

2857F Senter Road Suite #45, San Jose, CA 95111

Phone: 408-679-8902

TâmThư

V/v: Quyết Định Lịch Sử của Hội Đồng Thành phố San Jose trong buổi họp ngày 6 tháng 11, 2012, đã thông qua Nghị Quyết về:

1. Bảng hướng dẫn vào Khu Little Saigon trên xa lộ 101/280

2. Chính thức công nhận Khu Thương mại Little Saigon trải dài từ xa lộ 101 tiến vào đường Story hướng Tây cho đến đường Senter.

San Jose ngày 6 tháng11 năm 2012,

Kính gởi quý hội đoàn, quý cơ quan truyền thông, quý thân hữu, cùng quý đồng hương vùng Bắc Cali:

Thấm thoát đã gần 5 năm dài cộng đồng chúng ta bền bỉ tranh đấu. Có lúc là 2 ngàn đồng hương chúng ta đã họp nhau tại GI/ Unify Event Center đoàn kết chung lòng đấu tranh. Lại có lúc là hàng chục ngàn người biểu tình trước Tòa Thị Chính San Jose biểu dương quyết tâm.

Nhưng cũng có lúc chỉ có nhóm LSSF đại diện, tiếp xúc với chính quyền Thành Phố, cô đơn, khó khăn, và vất vả nhưng kiên trì, tranh đấu vận động cho được những Lá Phướn, Bia đá mang tên Little Saigon được treo và thiết lập tại Khu Vực thương mại trên đường Story, và dự án cuối cùng là đòi hỏi cho những Bảng chỉ đường Little Saigon trên các xa lộ.

Nay, tổ chức Little Saigon San Jose Foundation xin chính thức chia xẻ tin vui cùng quý đồng hương: Sau một thời gian dài cộng đồng chúng ta cùng tranh đấu rất kiên trì cùng với sự hy sinh của các thành viên tâm huyết trong Little Saigon San Jose Foundation, kết quả là cộng đồng tị nạn Cộng Sản San Jose đã đạt được nguyện vọng chính đáng của mình qua Buổi-Họp-lịchsử hôm nay, ngày 6 tháng 11 năm 2012.

Toàn thể 10 Nghị Viên và ông Thị Trưởng Chính quyền thành phố San Jose đã chính thức công nhận Khu Thương mại Little Saigon SJ, cũng như đã thông qua thủ tục để Nha Lộ Vận tiểu bang lắp đặt các bảng hướng dẫn vào khu vực này (trên đường Story đoạn trải dài từ xa lộ 101 vào hướng Tây cho đến đường Senter).

Thành quả lịch sử này có được nhờ niềm tin mãnh liệt vào nguyện vọng chính đáng của cộng đồng người Việt chúng ta, thông qua chuỗi dài yểm trợ, tranh đấu liên tục trong suốt gần 5 năm của quý đồng hương và các anh chị hoạt động cộng đồng tâm huyết, các thành viên trong LSSJ Foundation đã kiên trì và liên tục làm việc với các giới chức chính quyền từ Liên bang, Tiểu Bang, Quận Hạt cho đến địa phương, thành phố, để đạt được sự hỗ trợ tích cực của các giới chính quyền sau đây:

• Dân Biểu Liên Bang: Bà Zoe Lofgren.
• Dân Biểu Tiểu Bang: Bà Nora Campos.
• Giám Sát Viên Quận Hạt: Ông Dave Cortese.
• Nghị Viên Thành Phố SJ: Ông Kansen Chu.
• Nghị Viên Thành Phố SJ: Ông Xavier Campos.
• Nghị Viên Thành Phố SJ: Ông Ash Kalra.
• Nghị Viên Thành Phố SJ: Ông Sam Liccardo.

Thêm vào đó là sự kết giao tốt đẹp của LSSJ Foundation với các tổ chức láng giềng và các chủ nhân thương mại trong khu vực 7, kết quả là Thị Trưởng Reed và Phó Thị Trưởng Nguyễn đã ra một văn thư ủng hộ vào ngày 27 tháng 9, 2012.

Và cuối cùng, Nghị Quyết lịch sử công nhận Khu vực Little Saigon San Jose đã chính thức được toàn thể Nghị Viên và ông Thị Trưởng trong Hội Đồng Thành Phố thông qua trong ngày hôm nay, 6 tháng 11, 2012 cũng là ngày bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ.

Để thông cảm với tình trạng ngân quỹ rất eo hẹp của thành phố trong tình hình kinh tế hiện nay, cũng như để giữ mối thiện cảm với các sắc dân bạn trong thành phố, cộng đồng người Việt chúng ta đã đồng ý tự nguyện lo liệu chi phí cho các Lá Phướn, Bia Đá và các Bảng Hướng Dẫn trên xa lộ vào Khu Vực Thương mại Little Saigòn.

Vì vậy, qua Tâm Thư này, chúng tôi loan báo tin vui cũng như thiết tha mời gọi quý đồng hương, quý thương gia, nghiệp chủ, các tổ chức hội đoàn, các cơ quan truyền thông, cùng quý thân hữu tham dự đông đảo Buổi Tiệc Mừng Gây Quỹ cho các Bảng Hướng Dẫn trên xa lộ sẽ được tổ chức tại nhà hàng Phú Lâm, lúc 11 giờ sáng ngày Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012.

Ban tổ chức gồm Little Saigon San Jose Foundation cùng với Ban Đại Diện Cộng đồng, các đoàn thể và các giới chức - Liên Bang, Tiểu Bang, Quận Hạt và Thành Phố- nêu trên đã và đang nhiệt tình sát cánh, ủng hộ nguyện vọng chân chính của cộng đồng chúng ta.

Ban tổ chức rất mong sự hiện diện đông đảo của tất cả để chúng ta cùng xiết chặt tay nhau sau nhiều năm đồng lòng quan tâm cho nguyện vọng chung của cộng đồng, cũng như để chúng ta có dịp cảm tạ trực tiếp các giới chức chính quyền đã nhiệt tình hỗ trợ cộng đồng người Việt tị nạn Bắc Cali.

Trân trọng,

Đỗ Hùng
Chủ Tịch Little Saigon San Jose Foundation

* Tin tức trên ở link hàng chữ xanh nầy: http://www.vietvungvinh.com/index.php?option=com_content&view=article&id=2324:hoi-dong-thanh-pho-san-jose-chinh-thuc-cong-nhan-little-saigon&catid=55:vietnam-hai-ngoai&Itemid=76
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive