14 November, 2012

Audio - Video: Công an bắt cóc, đánh dân oan bất tỉnh phải nhập viện

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video / Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer




Lúc 13 giờ trưa nay, 13/11/2012, lại tiếp tục xảy ra trường hợp công an cưỡng chế, hành hung dân oan khiến một nạn nhân bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu. Nạn nhân là cô Trần Ngọc Anh, dân oan Vũng Tàu.

Cách đây 3 ngày, cô Ngọc Anh cùng 29 dân oan đã bị công an hành hung, bắt cóc đưa về giam giữ tại "Trung tâm bảo trợ xã hội I", thuộc xã Dục Tú, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trong quá trình bắt giữ, cô Ngọc Anh cùng nhiều dân oan đã bị hành hung hết sức thô bạo. Cô Nguyễn Thị Kim Liên (dân oan Bình Dương) cho biết: Những ngày bị giam giữ ở Đông Anh, đêm nào Ngọc Anh cũng khóc vì cánh tay đau nhức sau khi bị công an 'bấm huyệt'.

Sau cái chết của cụ bà Hà Thị Nhung, lực lượng công an vội vàng tìm cách đưa những người dân khiếu kiện trở về địa phương. Chính vì vậy mà trưa nay, 13/11/2012, một nhóm khoảng hơn 20 công an đã đến trại giam Dục Tú (Đông Anh) để giở trò lừa gạt.

Cô Trần Ngọc Anh là dân oan đã phải đội đơn khiếu kiện suốt 19 năm qua, với biết bao nhiêu cay đắng, đọa đày. Năm 2009, vì quá uất ức nên cô đã mang xăng đến ngay trước nhà Nguyễn Tấn Dũng đòi tự thiêu nhưng không thành, sau đó cô bị kết án 15 tháng tù giam.

Ra tù, cô Ngọc Anh tiếp tục lặn lội ra Hà Nội khiếu kiện đòi công lý, nhưng đáp lại vẫn là thái độ vô cảm cùng những hành vi bạo lực của chính quyền.

Phía công an yêu cầu những dân oan đang bị giam giữ phải rời khỏi "Trung tâm bảo trợ xã hội I", họ còn lừa gạt là bộ trưởng CA Trần Đại Quang sẽ đứng ra giải quyết khiếu nại.

Do đã bị lừa dối nhiều lần, cô Ngọc Anh và những dân oan thừa hiểu vấn đề khiếu nại đất đai không thuộc thẩm quyền của Bộ CA. Thêm vào đó, khi mọi người bị CA bắt đưa vào "Trung tâm bảo trợ xã hội I" và giam giữ ở đó suốt nhiều ngày, phía CA không đưa ra được lệnh bắt người. Chính xác hơn, đây chính là hành vi "bắt cóc". Vì vậy mà mọi người yêu cầu phía CA phải ký giấy bắt người và thả người.

Trước thái độ kiên quyết của bà con dân oan, lực lượng công an lập tức giở thói côn đồ. Ngay sau đó, hàng chục công an lao vào khống chế và hành hung bà con dân oan. Cô Ngọc Anh chống trả quyết liệt, kết quả là cô đã bị "vật xuống" và bị đánh đến mức bất tỉnh, phải đưa đi cấp cứu.

Lúc 19 giờ tối nay, cô Ngọc Anh vẫn đang nằm mê man trong bệnh việc và vẫn đang phải truyền nước biển. Quanh bệnh viện có vài công an túc trực.

* Tin tức trên ở link hàng chữ xanh nầy: http://danlambaovn.blogspot.com.au/2012/11/cong-bat-coc-anh-dan-oan-bat-tinh-phai.html#more
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive