24 March, 2012

Nữ Đại Gia Thuỷ Sản ở Cần Thơ Đã Qua Mỹ

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Căn nhà triệu đô của bà Diệu Hiền ở California. (Hình: VNExpress)

Theo VNExpress, nữ đại gia chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty xuất nhập cảng thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền trước đó theo tin đồn đã sang Singapore để chữa bệnh.

Nhưng mới đây, chồng của bà này là ông Trần Văn Trí được bà bàn giao chức vụ tổng giám đốc Bianfishco tiết lộ tin bà đã sang Mỹ sau khi chính thức xác nhận số nợ của công ty này lên tới 1,200 tỉ đồng, tương đương 60 triệu đô la.

Cũng theo VNExpress, ông Trí cho biết sẽ bán nhà máy thủy sản, xe “siêu sang” Rolls Royce Phantom và rao bán căn nhà triệu đô ở Mỹ để trả nợ.

Báo VNExpress cho biết, căn nhà này tọa lạc tại Beverly Hills, tiểu bang California, Hoa Kỳ đã được bà Hiền mua từ tháng 8 năm 2003 với giá 1.35 triệu đô. Bà này hiện rao bán căn nhà với giá gấp đôi: 2.745 triệu đô. Dư luận cho rằng trong khi thị trường địa ốc vẫn đang đóng băng tại Hoa Kỳ, bà nữ đại gia khó bán được với giá này.

Vụ vỡ nợ khổng lồ của bà Diệu Hiền bùng nổ gây xôn xao dư luận ngay trong đám cưới của con trai bà đại gia được tổ chức đình đám với dàn siêu xe hạng sang và cuộc biểu tình “bỏ túi” của nông dân căng biểu ngữ đòi nợ.

Trong khi đó theo báo mạng Infonet, công ty Bianfishco của bà Phạm Thị Diệu Hiền được thành lập đầu năm 2009 và sau đó thành lập công ty con tại Hoa Kỳ.

Theo báo Ðất Việt, bà Diệu Hiền mượn danh nghĩa của một công ty “con” để vay tiền. Tin của Ðất Việt thì cho rằng số nợ của bà này tính đến ngày 21 tháng 3 lên hơn 1,500 tỉ đồng, tương đương 75 triệu đô la.

Infonet cũng cho hay, bà Hiền sang California tiếp tục... làm giám đốc Bianfishco USA cùng với 8 nhân viên nữa. Con gái của bà này cùng với thư ký riêng từ Việt Nam cũng đã bay sang Hoa Kỳ cùng với nữ đại gia.

(P.L.)

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=146246&zoneid=2 span>
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive