17 February, 2012

Trên 43 ngàn người đã ký tên vào thỉnh nguyện thư tính đến lúc 3:00pm Feb 16, 2012 giờ California

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Đã đạt trên 43 ngàn người ký tên vào thỉnh nguyện thư lúc 2:00pm Feb 16, 2012 giờ California trong chiến dịch

vận động Tổng Thống Barack Obama áp lực Hà Nội trả tự do cho tất cả tù chính trị, tôn giáo và lương tâm

Kinh thưa qúi vị,

Chiến dịch ký Thỉnh Nguyện Thư đã và đang đạt được kết qủa hết sức to lớn bất ngờ. Xin được đóng góp một ý nhỏ sau đây:

Các chính khách Mỹ đang theo dõi rất sát kết quả việc chúng ta ký Thỉnh Nguyện Thư để quyết định mức độ ủng hộ mà họ sẽ dành cho Cộng Đồng Ty Nạn VN:

- Với TT Obama, chắc chắn Ông sẽ cố gắng tối đa, sẽ làm mọi việc mà Ông có thể làm, để thỏa mãm các nguyện vọng đã được đề ra trong TNT, vì là năm bầu cử, rất có thể một chữ ký sẽ là một LÁ PHIẾU cho Ông. Biết đâu TT Obama sẽ chơi rất đẹp, rất nổi với CĐ tỵ nạn VN.

- Vì mỗi người ký TNT đều đã ghi rõ Zip code và City, nên tất cả các vị Thượng Nghị Sỹ, Dân Biểu, Nghị Viên gốc Mỹ sẽ phân tich để nắm vững số người gốc VN trong địa hạt mình đã ký Thỉnh Nguyện Thư . Vì hăng hái ký Thỉnh Nguyện Thư nghiã là cũng thường hăng hái đi bầu. Qúi vị dân cử đó sẽ nghe theo hay sẽ phớt lờ các nguyện vọng của CĐ Tỵ Nan VN, điều đó tùy thuộc rất nhiều vào con số chữ ký trong Thỉnh Nguyện Thư .

Nếu thấy các suy luận trên phần nào có lý, xin qúi vị đã ký Thỉnh Nguyện Thư vững tiến và cố gắng vận động thêm càng nhiều chữ ký càng tốt. Vị nào chưa ký, xin hãy có quyết định dứt khoát.

Nếu đồng quan điểm, xin tiếp tay phổ biến. Lần tới sẽ đoán mò xem kết qủa của việc ký Thỉnh Nguyện Thư này sẽ ảnh hưởng tới chính sách của địch đối với CĐ tỵ nạn VN ra sao.

Vũ Linh Châu.
* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://vietvungvinh.com/2011/index.php?option=com_content&view=article&id=1219:chinh-gioi-my-va-thinh-nguyen-thu&catid=49:chinh-tri-xa-hoi&Itemid=82
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive