17 June, 2011

Video RFA & Vô Số Cán Bộ Cộng Sản Việt Nam Bị Phát Hiện Xài Bằng Giả

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼ http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html




Báo chí Việt Nam liên tiếp tố cáo hàng loạt các cán bộ Cộng sản Việt Nam, từ những nhân vật nắm chức vụ cao cấp cho đến tầm thường hiện nay đều sử dụng bằng giả, học vị giả để che giấu sự dốt nát và bảo bọc cho vị trí lãnh đạo của mình. Báo chí trong tuần này cho biết sự vụ gần nhất, người ta phát hiện gần 200 cán bộ nhiều địa phương ở đồng bằng sông Cửu Long đã sử dụng bằng tốt nghiệp trung học bổ túc giả dưới danh nghĩa Sở Giáo dục Đào tạo Cần Thơ cấp.

Sau khi phòng khảo thí Sở này xác minh đây là bằng giả, một vài nơi lại xuất hiện công văn giả để hợp thức hóa bằng giả. Bà Nguyễn Thị Thuận là trưởng phòng khảo thí Sở Giáo dục đào tạo thành phố Cần Thơ, là một trong những người tố cáo cho biết, rất nhiều các trường hợp quan chức có bằng giả, lan tràn ở các vùng thuộc tỉnh Sóc Trăng, An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Saigon. Trong đó đặc biệt có trên 100 trường hợp thuộc riêng tỉnh Sóc Trăng, nhiều người trong số này hiện đang là cán bộ của một số xã, phòng ban của huyện.

Hệ thống nhà nước Cộng sản Việt Nam đã đối với việc bị phát hiện bằng giả này bằng cách chuyển động bao che cho các quan chức bị tố cáo. Bà Thuận nêu trường hợp của cán bộ Lâm Thanh Tùng huyện Tịnh Biên, An Giang và nói dù đã có công văn trả lời Huyện ủy Tịnh Biên về việc văn bằng của ông Tùng là không do sở cấp, nhưng không hiểu sao tại ban tổ chức Huyện ủy Tịnh Biên lại xuất hiện công văn của Sở Giáo dục thành phố Cần Thơ với nội dung bằng tốt nghiệp của ông Tùng là thật.

Tương tự bà Thuận cho biết thêm là trường hợp ông Hà Hữu Hiểu Sóc Trăng, sau khi bà ký công văn trả lời là bằng giả thì tại địa phương lại xuất hiện văn bản của Sở Giáo dục đào tạo Cần Thơ do bà ký xác nhận văn bằng tốt nghiệp là thật. Có nghĩa là giấy xác nhận này cũng giả nốt từ chữ ký tới con dấu của sở. Trước những lời tố cáo, mới đây nhà cầm quyền địa phương tỉnh An Giang buộc lòng phải mở cuộc điều tra. Và chỉ mới vừa chạm vào, cơ quan chức năng ở An Giang đã lập tức phát hiện trên 90 cán bộ ở hai huyện sử dụng bằng cấp không hợp lệ.

Nhiều cán bộ được giấu tên nhưng được biết là có vị trí rất quan trọng ở tỉnh này. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang cho biết qua đợt tổng kiểm tra văn bằng, chứng chỉ của cán bộ công chức ở các địa phương, cơ quan chức năng đã kết luận có 96 cán bộ, đảng viên ở hai huyện An Phú và Thoại Sơn sử dụng bằng tốt nghiệp hệ bổ túc trung học phổ thông không hợp lệ. Tiết lộ từ hồ sơ tố cáo, qua một năm kiểm tra xác minh, đến tháng 4 tỉnh Sóc Trăng phát hiện đã có 284 cán bộ sử dụng bằng giả, tất cả đều thừa nhận mua bằng, mỗi tấm từ 3 đến 20 triệu đồng.

Trong số đó chỉ có 107 viên chức của ngành giáo dục bị kỷ luật, từ chuyển công tác khác đến cho thôi việc. Còn lại phần lớn cán bộ vẫn tiếp tục công tác mà chẳng hề bị truy cứu trách nhiệm về việc sử dụng bằng giả. Tại An Giang, đầu năm 2006 ông Dương Thành Long, phó chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh, bị phát hiện sử dụng bằng giả. Sự mục ruỗng của hệ thống hành chính và chính quyền Nhà nước Cộng sản Việt Nam mỗi lúc một lộ ra, chỉ làm cho người dân mỗi lúc một căm ghét và chán ngán.


* Nguồn tin trên ở link: http://www.lytuongnguoiviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=7596:vo-s-can-b-cng-sn-vit-nam-b-phat-hin-xai-bng-gi&catid=43:ti-ac-vit-cng&Itemid=122
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive