16 June, 2011

Hình ảnh cuối tuần qua tại Quảng Châu - Trung Cộng - 13/6/2011

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼ http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

Xe cảnh sát Tầu bị lật và bị đốt
Bức hình chụp ngày 13/6/2011 cho thấy Trung cộng điều động hang trăm công an chống bạo động , biểu dương lực lượng đi dọc theo những con đường ở Xintang ( thuộc tỉnh Quảng Châu ) . Sau vụ bạo loạn đốt xe cảnh sát vào cuối tuần qua , vụ bạo loạn xảy ra sau khi trên internet đăng tải chuyện cảnh sát đánh người bán hang rong đến chết.

Đài truyền hình Hồng Kông ngày hôm 13/6 /2011 phát hình cảnh dân biểu tình lật và đốt xe cảnh sát , và cảnh sát được điều động để kềm chế sự nổi loạn của thủ phủ Quảng Châu , đó cũng là trung tâm tập trung các cơ xưởng sản xuất của hơn 10 triệu người sinh sống.

Theo lời tường thuật thì nội vụ xảy ra sau khi những lời đồn đại trên Internet loan truyền :Trong chiến dịch đi dẹp những người bán hàng rong , cảnh sát đánh chết một người đàn ông và vợ ông ta bị cảnh sát bắt .


* Nguồn tin trên ở link: http://www.vietland.net/index.php
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive