12 May, 2011

RFA Video & Amnesty International lo ngại cho sức khỏe blogger Điếu Cày







Cần hành động khẩn cấp cho blogger Điếu Cày, tức ông Nguyễn Văn Hải, người bị cơ quan an ninh Việt Nam giam giữ và không cho gia đình thăm nuôi.

Tổ chức Ân Xá Quốc tế, Amnesty International, hôm qua ra thông cáo báo chí với kêu gọi vừa nói. Tổ chức này bày tỏ quan ngại về an nguy sức khoẻ của ông Nguyễn Văn Hải, hay còn gọi là Nguyễn Hoàng Hải, và được nhiều ngươì biết đến với danh xưng blogger Điếu Cày.

Thông cáo báo chí của Ân Xá Quốc tế nêu rõ luật sư và gia đình ông Nguyễn Văn Hải không được phép thăm nuôi ông này sáu tháng qua, ngay cả quà thăm nuôi và thuốc men cũng không được gửi. Hiện có quan ngại cho sức khỏe ông này.

Trước đây ông Nguyễn Văn Hải bị bắt giam 30 tháng về tội danh trốn thuế. Hồi tháng 10 vừa qua, con trai ông thấy ông lần cuối tại Nhà tù Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Sau đó ông bị giam trở lại với lý do để điều tra thêm về cáo buộc tuyên truyền thống Nhà nước, và gia đình không hề được liên lạc với ông từ đó đến nay.


* Nguồn tin trên ở link ► http://lenguyenhuytran.com/
mid line Pictures, Images and Photos

Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive