07 May, 2011

Đài hải ngoại phát sóng về Việt Nam



Một tổ chức của người Việt ở Australia ra thông cáo nói họ sẽ phát thanh hàng ngày về Việt Nam trên làn sóng đài BBC từng dùng.


Tổ chức có tên Lực lượng Dân tộc Cứu nguy Tổ quốc (LLDTCNTQ) nói đài phát thanh Đáp lời sông núi của họ từ 15/05 sẽ bắt đầu sử dụng tần số sóng trung AM 1503 kHz để phát thanh hàng ngày về trong nước.


Đây là tần số đài BBC Tiếng Việt đã từng thuê của một đối tác châu Á trong mấy năm trước khi ngừng phát thanh vào cuối tháng Ba vừa qua. Đây không phải là lần đầu tiên làn sóng BBC không thuê nữa được bán cho các tổ chức, công ty truyền thông tư nhân.


Trên thực tế, thị trường sóng radio từ châu Âu và Anh Quốc về châu Á đã xuống giá từ mấy năm qua với tiền thuê sóng ngày càng giảm. Một số đài tiếng Việt và các tiếng khác tại Bắc Mỹ hiện c̃ũng dùng làn sóng ngắn mà BBC từng thuê trong quá khứ.


Đài BBC không có quan điểm gì về công việc của các công ty không liên quan, hoạt động trên thị trường sóng ngắn và sóng trung cho radio trên thế giới. LLDTCNTQ cho hay sẽ phát thanh trùng giờ của BBC khi trước, là từ 9 giờ 30 phút tối mỗi ngày.


Chương trình phát thanh sẽ kéo dài nửa tiếng đồng hồ.


Ngoài sóng phát thanh, đài Đáp lời sông núi còn phát trực tuyến trên internet.


LLDTCNTQ có trụ sở đặt tại Fairfield, bang New South Wales của Úc châu, với nghị trình được nói là vì một nước Việt Nam dân chủ, tiến bộ, phú cường, và chống Cộng.


BBC
LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC


P.O. Box 6005, Torrance, CA 90504, USA


187 The Horsley Drive, Fairfield, NSW 2165, AUSTRALIA


Website:  www.lldtcntq.org

Email:  vpll.llcq@gmail.com

Attention

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Ngày 4 tháng 5 năm 2011

Đài Phát Thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

Để đẩy mạnh công cuộc chuyển hóa chính trị tại quê nhà, LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC quyết định gia tăng hoạt động của Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI, từ định kỳ mỗi tuần một lần trên Internet, thành phát thanh hàng ngày trên làn sóng điện tại Việt Nam.

Bắt đầu từ Chủ Nhật, 15 tháng 5 năm 2011, Đài ĐÁP LỜI SÔNG NÚI sẽ phát từ 9 giờ 30 đến 10 giờ tối, giờ Việt Nam, mỗi đêm, trên tần số trung bình (AM) 1503 ký lô chu kỳ (kHz). Đây là tần số trước đây Đài BBC thuê để phát thanh từ 9 giờ 30 đến 9 giờ 45 tối. Chương trình này đã ngưng hoạt động từ tháng 3 năm 2011.

Thính giả năm châu có thể theo dõi các buổi phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI tại trang nhà của LỰC LƯỢNG, địa chỉ: www.lldtcntq.org

Với chủ trương luôn đề cao "Sự Thật", Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI mong mỏi là tiếng nói của những Việt còn tha thiết đến tiền đồ của đất nước và hạnh phúc của toàn dân. Đài mở rộng đón nhận sự cộng tác, yểm trợ của đồng bào khắp nơi để góp phần mau chóng đẩy mạnh công cuộc dân chủ hóa đất nước.

Trong thời gian tới, LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC sẽ thông báo thêm các chi tiết về hoạt động của Đài ĐÁP LỜI SÔNG NÚI.

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc Ông Ngô Quốc Sĩ, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ kiêm Phát Ngôn Nhân, Hội Đồng Điều Hợp Trung Ương, điện thoại (408)889-3824.
mid line Pictures, Images and Photos
Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net www.huyenthoai.org http://www.lytuongnguoiviet.com/
▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)
www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive