31 May, 2011

Audio của RFA & 60 năm tù cho 6 chữ “HS – TS – VN”


Nếu Audio chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


Mời các bạn cùng lắng nghe cuộc phỏng vấn sau đây


Trong những năm gần đây lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam dần dần bị thu nhỏ mà không biết vì sao. Dân số ngày càng tăng, nhà cửa ngày càng hẹp, có lẽ thêm vài năm nữa cái tủ áo quần cũng trở thành chỗ ngủ của mọi nhà. Ai ai cũng nghe đến những hành động đàn áp của công an cơ động đối với dân lành, ai ai cũng biết về việc Đảng Cộng Sản VN cấm đoán quyền tự do hội họp, tự do tôn giáo, tự do phát biểu ý kiến cá nhân.

Khi Bắc kinh ngang ngược xâm chiếm từng tấc đất của dân tộc ta thì nhà cầm quyền Hà Nội ra sức đánh đập, bỏ tù những người dân dám đứng lên bảo vệ chủ quyền của đất nước. Mới đây lại thêm một sự kiện đau lòng cho những ai yêu quê hương, yêu từng con sông, yêu từng cây cầu, góc phố nhỏ thuộc về Việt Nam.

Đó là vụ xét xử 7 người dân oan Bến Tre với cáo trạng hết sức vô lý là “chống phá nhà nước, lật đổ chính quyền” khi những người dân hiền lương này chỉ lên tiếng nói “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam”.

Qua cuộc phỏng vấn trên Diễn Đàn Paltalk giữa Hoàng Long với luât sự Huỳnh Văn Đông – người nhận bào chữa cho bà Trần Thị Thúy và ông Phạm Văn Thông trong vụ án xử “công khai” ngày 30 tháng 5 vừa qua, chúng ta càng thấy rõ những kẻ đại diện cho pháp luật là Tòa án Nhân dân tỉnh Bến Tre mà lại coi thường luật pháp, không xét xử công bằng, không cho thân nhân của bị cáo tham dự phiên tòa, ngăn cấm tất cả tín hữu Tin Lành và người dân chứng kiến buổi xét xử. Đã thế, tòa án còn xâm hại đến danh dự của giới luật sư thì thử hỏi tòa án được lập ra để làm gì cho tốn cơm áo gạo tiền của nhân dân.

Lê Nguyễn Huy Trần

* Nguồn tin trên ở link: http://lenguyenhuytran.com/
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive