11 September, 2011

Biểu tình chống Trung cộng xâm lược, Việt cộng bán nước và tranh đấu cho tự do nhân quyền tại Việt Nam

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Kính thưa quí vị,

Cộng sản Việt Nam đã ký công hàm bán nước ngày 14 tháng 9 năm 1958 và những hiệp định dâng đất dâng biển cho Trung cộng những năm sau đó.

Vì sự cướp đất, cướp biển đảo của Việt Nam một cách bạo ngược, chúng ta cực lực lên án hành động xâm lược của Trung cộng và thái độ nhu nhược bán nước của cộng sản Việt Nam.

Chúng tôi đại diện cho hơn 40 tổ chức, đoàn thể, đảng phái, cộng đồng, tôn giáo tha thiết kính mời toàn thể quí vị đồng hương Việt Nam, các tổ chức, các đoàn thể trong cộng đồng tham dự ngày biểu tình CHỐNG TRUNG CỘNG XÂM LƯỢC, VIỆT CỘNG BÁN NƯỚC VÀ TRANH ĐẤU CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM.

Điạ điểm tổ chức tại: Tuợng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Thành phố Westminster

Thời gian: Tối Ngày thứ Tư 14 tháng 9 năm 2011 từ 6:00pm – 9:00pm

Phần văn nghệ phụ diễn của các ca sĩ Trung Tâm Asia sẽ dẫn đưa quí vị về với quê hương nơi mà Mẹ Việt Nam đang phải đớn đau trước cảnh ngoại xâm là Trung cộng và nội thù là Cộng sản Việt Nam.

Sự hiện diện của quí vị nói lên sự chia sẻ nỗi đau thương của dân tộc và quyết tâm kêu gọi lương tâm thế giới trước hành động phi pháp của Trung cộng, đồng thời phản đối sự nhu nhược đối với Trung cộng và tàn bạo đối với dân lành của cộng sản Việt Nam.

Làm tại Little Sài gòn ngày 2 tháng 9 năm 2011

TM/Ban Tổ Chức

Ô. Nguyễn Văn Liêm

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://hoilatraloi.blogspot.com/2011/09/thong-bao-ve-cuoc-bieu-tinh-ngay.html
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive