29 September, 2011

Video: Linh Mục Nguyễn Văn Khải hội thoại về hiện tình đất nước, ngày 25 tháng 9 năm 2011 tại Seattle, Washington

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Bằng những lời nhiệt thành và đanh thép, vị linh mục đã làm chấn động cử tọa đông đảo với sự xúc động sâu xa hòa cùng những tràng pháo tay vang dội trong suốt 2 giờ nói chuyện. Ngay từ phút đầu tiên, mọi người đã bị thu hút ngay bởi sự nhiệt thành với giáo hội và đất nước ….. qua lời nói mạnh mẽ, đầy xác tín, rất hóm hỉnh, nhưng cũng vô cùng khiêm tốn của vị linh mục trẻ dòng Chúa Cứu Thế.

Quả thật, vị linh mục càng nhìn gần càng thấy trẻ, với nước da trắng và tu phục đen tự xưng là ‘con’ là ‘cháu’ trước cử tọa, nhưng không ai quên rằng đây là vị phát ngôn viên rắn rỏi, anh hùng của những ngày Thái Hà rực lửa đấu tranh vì công lý nhân quyền, trực diện không khoan nhượng trước đàn áp dã man và đòn phép ma mãnh của nhà cầm quyền cộng sản .

LM. Khải đã khẳng định: "Muốn chống Trung Quốc xâm chiếm Việt Nam, việc đầu tiên là Toàn thể người Việt đồng loạt đứng lên tiêu diệt kẻ thù trước mắt, kẻ thù trực tiếp, kẻ thù số một, là Tà quyền Cộng Sản Việt Nam đã bán nước buôn dân".
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer




* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.vietlandnews.net/forum/cmps_index.php
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive