01 August, 2011

Video: Thánh Lễ Thắp Nến cầu nguyện cho Linh mục Nguyễn văn Lý và Luật sư Cù Huy Hà Vũ

* Các bạn ở VN nhấn vô link ▼ nầy sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/06/video-anh-chu-viet-co-dau-nghe-paltalk.html

* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer



Theo đúng như thông báo, buổi lễ cầu nguyện cho quê hương đất nước thoát khỏi họa ngoại xâm của Trung Cộng, cho Linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lý và Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đã được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày thứ Bảy 30 tháng 7 tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, giáo xứ Thái Hà.

Vì trời mưa bão, nên chỉ có 2500 người tham dự thánh lễ, nhưng với tinh thần hiệp thông, cùng lo lắng cho an nguy của tổ quốc và tinh thần yêu chuộng công lý, hòa bình buổi lễ đã diễn ra trong một không khí nghiêm trang và cảm động.

Tham dự buổi lễ còn có Luật sư Lê Quốc Quân, vợ chồng Luật sư Nguyễn Văn Đài, Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, "binh nhì" Nguyễn Tiến Nam và chị Cù Thị Xuân Bích.

Linh mục Vũ Khởi Khụng chủ trì thánh lễ và trong bài giảng Linh mục nói đến nối đau mất mát chủ quyền lãnh thổ và vinh danh những người đấu tranh cho sự phồn vinh, công bằng của đất nước, dân tộc như Linh mục Nguyễn Văn Lý và tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đang bị đối xử bất công.

Mặc dù mưa bão, nhưng các giáo dân và 7 vị linh mục giáo xứ Thái Hà đã hiệp tâm đứng dưới mưa để thắp nến cầu nguyện cho Linh mục Nguyễn Văn Lý bị trọng bệnh mới bị nhà cầm quyền bắt giam trở lại và tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa phúc thẩm 2-8 tới đây được công khai, minh bạch.


* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://thongtinberlin.de/thoisuchinh...aiha300711.htm
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive