25 December, 2009

Video: Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội chúc mừng Đức Tổng Giuse và ĐGM Phụ tá Hà Nội nhân dịp Giáng Sinh 2009


sharp video Pictures, Images and PhotosNếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5


Nhân dịp Giáng Sinh 2009, mở đầu Năm Thánh 2010, chiều 20/12/2009, đại diện cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã đến chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội. Đoàn đã đến chào và chúc mừng Đức Tổng Giuse Ngô Quang Kiệt. Trong tâm tình con thảo, đoàn đã vấn an và tâm sự với Đức Tổng nhiều điều, đặc biệt là thể hiện tâm tình tri ân, yêu mến Đức Tổng.

Đức Tổng Giuse đã dành cho đoàn thời gian để nói chuyện, dặn dò, tâm sự những vấn đề liên quan đến cuộc sống, công việc và đời sống đạo đức, niềm tin vào Thiên Chúa nâng đỡ mỗi con người và toàn thể Giáo hội cũng như xã hội.

Chia sẻ với anh chị em đại diện Cộng đoàn, Ngài cho biết, là những người tu hành, Ngài cũng như các linh mục, tu sĩ khác sẵn sàng hiến thân phục vụ nếu Chúa còn muốn. Ngài nói: “Nếu Chúa muốn tôi làm việc, thì không có ai có thể ngăn cản được. Và nếu Chúa muốn, thì Ngài sẽ cho tôi sức khỏe để phục vụ”.

Đại diện Cộng đoàn Vinh cũng đã thay mặt cho Giáo dân Giáo phận Vinh nói len sự tri ân, lời vâng phục và nguyện luôn đồng hành cùng Đức Tổng. Xin thiên Chúa ban cho Ngài được sức khỏe và trí lực dồi dào để đi tiếp trên con đường Chúa đã chọn cho Ngài bước đi. Đồng thời chúc Đức Tổng sang một năm mới nhiều thành quả tốt đẹp trên con đường tận hiến của mình với dồi dào Hồng ân Thiên Chúa Hài Đồng.

Đại diện Cộng đoàn cũng đã đến chào Đức GM Phụ tá Laurenxo Chu Văn Minh, chúc Ngài bước vào một Giáng sinh đầy Hồng phúc, chúc Ngài luôn luôn khỏe mạnh để hoàn thành nhiệm vụ một phụ tá đắc lực của Đức Tổng trong những nhiệm vụ nặng nề hiện nay và trước mắt. Đức GM Phụ tá cảm ơn và chúc anh chị em cộng đoàn Vinh tại Hà Nội luôn đoàn kết, mạnh mẽ và hiệp thông, đầy tràn ơn Chúa quan phòng.

Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội chúc mừng Giáng sinh 2009 Giám mục Phụ tá Hà Nội Laurenxo Chu Văn Minh

· J.B Nguyễn Hữu Vinh


* Địa chỉ tin tức trên

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20091221_02.htm


mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào Websites dưới đây ▼

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive