11 January, 2010

Đức: Biểu tình chống cuộc thi hoa hậu chung kết tuyên truyền cho CSVN tại Maisach-Gernlinden



Vào lúc 19 giờ ngày 09.01.2010 tại Bürgerzentrum - Bruckerstr. 2 – 82216 Maisach – Gernlinden cách Munich khoảng 40 km

Thời tiết lạnh buốt nhiệt độ -7 độ C, dưới tuyết trắng rơi, rợp bóng cờ vàng, đông đảo Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại München và vùng phụ cận đã đến trước điạ điểm tổ chức, biểu tình phản đối. Đúng 19 giờ BTC chào cờ hát Quốc Ca Việt Nam, nhằm vạch rõ mục đích của nhà cầm quyền CSVN ra lệnh cho bọn tay sai nằm vùng vì quyền lợi, tiếp tay với Lãnh sự quán VC tại Đức tổ chức cái gọi là "Thi Hoa Hậu Việt Nam Âu Châu" để đánh bóng chế độ CSVN tiếp tục lừa bịp thế giới, và ru ngủ giới trẻ sinh trưởng ở Đức.

Trong lúc tại VN nhà cầm quyền thẳng tay đàn áp, bắt bớ bỏ tù những người yêu nước đòi hỏi tự do dân chủ, bảo vệ chủ quyền quốc gia như linh mục Nguyễn văn Lý, Hòa thượng Thích Quảng Độ, ….. Kết án nặng những người yêu nước vì bất đồng chính kiến hay tham gia biểu tình bất bạo động phản đối Trung cộng, đã chiếm đóng Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Ngày 6.01.2010 Thánh Giá trên Núi Thờ của giáo xứ Đồng Chiêm (Xã An Phú, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bị các lực lượng vũ trang của chính quyền triệt hạ và đập phá, đàn áp đánh đập dã mang gây trọng thương , xúc phạm trầm trọng đến phẩm giá con ngưòi. Đây là hành vi thô bạo đáng lên án cho thế giới biết! Trong thời gian qua những hành động đàn áp tôn giáo, đàn áp giáo dân ở các Giáo Xứ Tam Toà, Thái Hà và kiềm chế GHVNTN.

Càng ngày cán bộ CSVN tham nhũng hối lộ, cướp ruộng, đất, bóc lột tận xương tủy người dân lành "thấp cổ bé miệng". Chỉ có dưới chế độ CSVN biến những cô gái quê trở thành những "nàng Kiều" lưu lạc xứ người để làm nô lệ tình dục, xuất cảng người đi lao động, đời sống của những người nầy nhọc nhằn vất vả bị bóc lột quyền lợi không được bảo vệ!

Đã 35 năm qua người Việt Tỵ Nạn CS khắp nơi trên thế giới, đã hội nhập vào quê hương thứ hai, nhưng luôn luôn có những hành động thiết thực đấu tranh cho Tự Do, Dân chủ ở Việt Nam. Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn tại München đã đưa cao ngọn cờ chính nghĩa Quốc Gia, chống tổ chức và tẩy chay cuộc "Thi Hoa Hậu" để cho giới trẻ hiểu được vấn đề Tự do và Nhân quyền. Trong đêm qua BTC đã phát hàng trăm tờ truyền đơn hai ngôn ngữ Việt Đức, giải thích tại sao người Việt đủ thành phần, trẻ già không ngại tuyết lạnh biểu tình phản đối, nhiều người vui vẽ bỏ về. Nhóm trẻ người Đức đã ủng hộ tình thần với đoàn biểu tình. Nhìn chung thành phần tham dự "Cuộc Thi Hoa hậu" thuộc thế hệ thời "khăn quàng đỏ". Người Việt Tỵ nạn Cộng sản chân chính, không thể tham dự hay cổ vỏ cho cái trò lợi dụng "sắc đẹp, phô trương xác thịt" làm mất đi giá trị đạo đức và tâm hồn cao quý của giới trẻ Việt Nam.

BTC đã chuẩn bị chuyển trực tiếp cuộc biểu tình rầm rộ lên diễn đàn Paltatl, do Anh Ngô Gia đến từ Viersen cách München khoản 700 Km lo vấn đề nầy, nhưng rất tiếc bị trục trặc kỷ thuật vì thời tiết quá xấu không thể nối đường dây Internet, nên đành phải phỏng vấn qua Telephone truyền lên diễn đàn để đồng hương khắp nơi trên thế giới theo dõi cuộc biểu tình dưới trời đông tuyết lạnh, cái lạnh làm tê cóng từng ngón tay, ngón chân thấm vào da thịt. Hơn 2 tiếng đồng hồ nung nóng bằng lòng yêu quê hương, dân tộc nêu cao lý tưởng tự do của người Tỵ Nạn Cộng Sản, không bao giờ chấp nhận chế độ CS độc tài, (phần hình ảnh sống động của cuộc biểu tình sẽ đưa lên sau)

Munich 10. 01.2010

Tham dự Viên


* Xem nhiều chi tiết tại địa chỉ dưới đây
http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=1988:1988&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào Websites dưới đây ▼

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive