23 September, 2009

Sự nguy cơ của nền đạo đức VN - Sư Hổ Mang CHÂN QUANG (Cháu ruột HCM) Dạy Tuổi Trẻ Phải Biết Giết Người!

* Nếu Video chưa hiện lên xin chờ, hoặc nhấn F5


VNCH Flag Nếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5




Kính thưa Chư Tôn Hòa Thượng, Chư Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni. Cùng quý Phật Tử và độc giả trên toàn thế giới,

Lotus Productions xin thông báo cùng quý vị, chúng tôi sẽ không còn phát hành những băng của “sư” Chơn Quang và ngưng phổ biến tất cả những sách của “sư” trên Internet. Chúng tôi rất tiếc phải đi đến quyết định này vì đường hướng giảng pháp của “sư” có đụng chạm đến những tông phái khác và gieo sự hoang mang có thể đưa đến sự thối tâm cho những người nghe băng. Kính mong quý vị chấp nhận việc làm này của chúng tôi. Trong hơn 3 tháng làm Phật sự ở VN, chúng tôi có những khám phá về “sư” CQ. “Sư” CQ có tham vọng phát triển một giáo phái mới do “sư” lãnh đạo (xin quý vị nghe băng Chuyện Bên Kia Thế Giới). Giáo phái này phủ nhận toàn bộ Kinh điển Đại Thừa:

Phủ nhận Kinh A Di Đà và cõi Tịnh Độ.

Phủ nhận Kinh Lăng Nghiêm

Phủ nhận Kinh Địa Tạng

Phủ nhận lời của Lục Tổ Huệ Năng qua lời dạy của Ngài: “Tâm ta xưa nay vốn thanh tịnh”.

Phủ nhận pháp quán Bất tịnh v.v…

“Sư” CQ đã nhiều lần đề cập, cõi bấy lâu nay mà chúng ta cho là cõi Phật, thực ra cũng chỉ là cõi trời thôi. “Sư” CQ xác nhận rằng, “sư” mang kiến thức từ thế giới vô hình với một giáo pháp mới, mới hơn giáo pháp của Phật vì giáo pháp của Phật trải qua vô lượng kiếp chỉ chừng đó thôi. Còn Mật tông Tây Tạng, “sư” CQ cho rằng đó là đạo dâm đảng.

“Sư” CQ cũng khai thác khá nhiều về tình dục trong những băng giảng của “sư”, những chuyện tục tĩu được đem ra giảng cho quý Tăng Ni, như chuyện con chó cái đến mùa động dục thì khả năng làm tình của nó sẽ như thế nào. “Sư” CQ đã chuẩn bị cho PT nghe băng của “sư” sẽ chấp nhận giáo pháp của “sư” bằng cách thay đổi lời Phật dạy, “sư” cho rằng quy y Pháp có nghĩa là quy y chân lý: “Pháp có nghĩa là chân lý, ban đầu thì có cái nghĩa là lời Phật dạy, trong cái tinh thần quy y Pháp rộng rãi, chúng ta phải biết áp dụng tất cả những gì là chân lý”, với lý luận này cho chúng ta hiểu rằng, “sư” CQ sẽ cho những lời giảng của “sư” là Chân Lý và bắt đệ tử mình quy y theo Chân Lý này.

Vì là người đã giới thiệu băng của “sư” CQ cho Phật tử ở hải ngoại nên hôm nay chúng tôi có bổn phận phải đưa ra diễn đàn này băng và tập trích đoạn “PHẬT GIÁO ĐI VỀ ĐÂU” để cảnh giác cho mọi người cùng biết lối giảng vô cùng tác hại cho tiền đồ Phật Giáo của “sư” Chơn Quang. Những gì được ghi ra đây chỉ là một phần nhỏ trong hơn 200 băng do “sư” Chơn Quang giảng, chúng tôi hy vọng quý vị lắng tâm suy nghiệm lời giảng của “sư” CQ hầu đưa ra quan điểm của quý vị trên diễn đàn này.

Hiện nay có một cuốn sách mang tựa Ký Sự HÀNH HƯƠNG ĐẤT PHẬT của tác giả Thiên Chúa Giáo Phan Thiết, cuốn sách này đang gây chấn động vì cũng một hướng chống phá Phật Giáo, bài bác kinh Phật như “sư” Chơn Quang nhưng xét thấy không tai hại lắm, vì một người ngoại đạo khó thuyết phục chúng ta tin theo bằng chính người trong Phật Giáo. Kế hoạch của “sư” Chơn Quang hiện nay là đưa ra một giáo pháp mới, giáo pháp này dựa vào niềm tin có sẳn của Phật tử và nhân danh Phật Giáo để làm một sự cải cách trong Phật Giáo, sự cải cách này như được nêu ra ở trên, phủ nhận toàn bộ kinh điển đại thừa.

Kinh Lăng Nghiêm mà vị thánh tăng HT Tuyên Hóa buộc các đệ tử ngài phải học thuộc lòng, một bộ kinh có công năng trừ tà, vậy mà “sư” Chơn Quang cũng có những lời khiếm nhã như: “Nói tụng kinh Lăng Nghiêm là chống được cái ái dục như ngài A Nan được Phật phóng thần chú Lăng Nghiêm để cứu khỏi Ma Đăng Già, mấy thầy mình hoàn tục có mấy ai không thuộc Lăng Nghiêm đâu? Ông nào vào chùa cũng thuộc vanh vách tới chừng hoàn tục cũng hoàn tục tuốt luốt hết.” (băng các Pháp môn tu hành #6)

“Sư” Chơn Quang còn đem Quốc Sư Ngọc Lâm ra với thái độ miệt thị: “ Ngài khá độc tài, khi làm Quốc Sư, Ngài soạn ra hai thời khóa tụng, là buộc phải tụng Lăng Nghiêm vào buổi khuya, nên dạo đó ở Trung Hoa nhiều chùa chống đối vì họ đang tu Thiền, khuya dậy các chùa gỏ bảng niệm Phật và ngồi Thiền nhưng Ngài Ngọc Lâm ra lệnh bắt giờ đó phải tụng Kinh. Nhiều chùa cự nự, Ngài mới ra một sắc dụ giải thích, Ngài áp đặt, bắt buộc phải làm nhưng vì đó là lịnh của triều đình vì Ngài là Quốc Sư mà, nên chùa không dám cải. Từ đó mỗi chùa phải tụng kinh, mất cái truyền thống Thiền đi nên về sau này hiếm có người đắc đạo là vậy đó.” (băng các pháp môn tu hành #6)

Đó là lý do tại sao trong cuốn NHỮNG BÀI KINH TỤNG CỦA CHÙA PHẬT QUANG không có kinh Lăng Nghiêm và Chú Đại Bi hay những bài kinh mà chúng ta thường đọc tụng. “Sư” Chơn Quang soạn riêng những bài kinh này, những bài kinh mà chúng ta không tìm thấy ở bất cứ một ngôi tự viện nào. Ngoài việc dùng diễn đàn Phật Giáo để chống phá Phật Giáo, “sư” Chơn Quang đã nhiệt tâm đề cao ông Hồ Chí Minh là một “thiền sư” và còn lớn tiếng hô hào: “NHÀ NƯỚC NÊN HẠN CHẾ QUYỀN TỰ DO TÍN NGƯỠNG VÀ QUYẾT TRỪ DIỆT CÁC GIÁO PHÁI NHỎ”. Chúng ta nghĩ gì khi một con người nhân danh Phật Giáo, hô hào cho một việc làm không đúng phong cách của một nhà tu? Biết bao người đã nằm xuống để tranh đấu cho quyền tự do tín ngưỡng thiêng liêng này, thì hôm nay, “sư” Chơn Quang dõng dạc đề nghị nhà nước CS nên lựa chọn tôn giáo cho chúng ta tu, không phải bất cứ giáo phái nào cũng cho phép hoạt động dưới thể chế Cộng Sản.

Chúng tôi xin quý vị hãy đọc kỹ lời Phật dạy: “Này các thiện nam, tín nữ, khi nghe một điều gì, các vị phải quan sát, suy tư và thể nghiệm. Chỉ khi nào, sau khi thể nghiệm, quý vị thực sự thấy lời dạy này là tốt, lành mạnh, đạo đức, có khả năng hướng thiện, chói sáng và được người trí tán thán; nếu sống và thực hiện theo lời dạy này sẽ đem đến hạnh phúc, an lạc thực sự ngay hiện tại và về lâu về dài, thì lúc ấy quý vị hãy đặt niềm tin bất động và thực hành theo.” (Kinh Bộ Tăng Chi, A.I. 188). Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi quý vị không nên phổ biến những băng cassette của “sư” Chơn Quang và ngưng ngay việc phổ biến những băng giảng video của “sư” CQ- những băng này thuộc chủ quyền của Lotus Productions (có logo của LP in trên băng) – Chúng tôi không muốn những băng này là nhân duyên làm cho Phật tử ngày càng xa rời Chánh Pháp.

Chúng ta đừng bao giờ lý luận những gì hay thì mình nghe, những gì không hay thì mình thải ra. Chúng ta không có sự lựa chọn, bất cứ những gì chúng ta nghe nó đều rơi vào tàng thức, những chủng tử này sẽ nằm ở đó, nếu chúng ta tiếp tục tưới tẩm thì một ngày nào đó chúng ta sẽ bị nhiếp phục và cho rằng “sư” Chơn Quang nói hay quá, có lý quá, chúng ta sẽ không còn tin vào kinh Phật vì những kinh này không do Phật thuyết, do người đời ngụy tạo theo lời giảng của “sư” Chơn Quang. Cầu xin Chư Phật gia hộ cho quý vị có sự thông sáng thấy được Chánh Pháp và vì Chánh Pháp làm ngọn đuốc xóa tan đi bao mê lầm tăm tối, cho mọi người tìm thấy lời Phật là chân lý, là con đường đưa tới bờ giác bằng nhân phước được gieo trồng trong vô lượng kiếp của từng cá nhân,chứ không bằng sự hứa hẹn hão huyền ở ngoài kinh Pháp.

Kính bút,

Lotus Productions

Photobucket

Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn ▼vào Websites dưới đây
www.tiengnoitudodanchu.org
Địa chỉ tin tức trên ▼
http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=8986

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào Bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html

ợt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web vượt tường lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm

Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Kế tiếp Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống hàng dưới đây


Suft Anonymously

* Quí vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ:
Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive