26 September, 2009

Linh Mục Nguyễn Văn lý đã được để cử lãnh giải Sacharow năm 2009

Linh Mục Nguyễn Văn lý đã được đề cử (Nominierung) vào vòng chung kết gồm 10 nhân sĩ đấu tranh cho TỰ DO, DÂN CHỦ quan trọng nhất trên thế giới, lãnh giải thưởng Sacharow năm 2009. Kính thưa qúi đồng hương nội ngoại, chúng tôi rất vui mừng, thông báo đến qúi đồng bào nội ngoại, những người đấu tranh đòi hỏi dân chủ nhân quyền tự do tin vui sau:

Linh Mục Nguyễn Văn Lý đã được đề bạt vào vòng chung kết, gồm mười nhân sĩ quan trọng nhất trên thế giới, đấu tranh đòi hỏi dân chủ, nhân quyền và tự do. Vào giữa tháng 10, Ủy Ban Nhân Quyền Quốc Hội, và sau đó, ban Chủ Tịch Quốc Hội sẽ tuyên bố ai lãnh giải thưởng Sacharow cho năm 2009.

Như vậy, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, hiện nay, sẽ là một trong những nhân sĩ có thể sẽ lãnh giải thưởng Sacharow năm nay. Như chúng tôi đã trình bày: Giải thưởng Sacharow là giải Nhân Quyền, Tự Do Ngôn Luận. Giải thưởng Sacharow năm 2008 đã về nhân sĩ người Trung Quốc, anh HU JIA. Anh Hu Jia đấu tranh đòi hỏi dân chủ và bảo vệ quyền lợi người Tây Tạng.

Như qúi vị đã biết. Giải thưởng Sacharow là giải thưởng Nhân Quyền, hằng năm, được Quốc Hội Âu Châu trao giải thưởng vào ngày 16/12, tại Straßburg/Pháp, trong tòa nhà Quốc Hôi Âu Châu. Giải Sacharow, là một giải thưởng Nobel Hòa Bình nhỏ. Giải này do khối Liên Hiệp Âu Châu trao giải, trong khi đó, giải Nobel Hòa Bình là giải thưởng Quốc tế. Thứ tư, ngày 30/09 quốc Hội Âu Châu tại Brüssel/Bỉ Quốc, sẽ giới thiệu mười nhân sĩ này, cho giới truyền thông quốc tế, cũng như những chính khách hiểu rõ về mười nhân sĩ đấu tranh nổi tiếng trên thế giới này.

Chúng tôi tha thiết qúy đồng hương tham gia ủng hộ cho Linh Mục Nguyễn Văn Lý, bằng cách, qúi vị tham gia tập trung lúc 10 giờ sáng, tại địa điểm:

Europäisches Parlament
Rue Wiertz
BE-1047 Brüssel
BELGIEN

Rất mong qúi đồng hương tham gia, dương cao những khẩu hiệu và hình ảnh để cổ động cho Linh Mục Nguyễn Văn Lý. Chúng ta biết, tham dự lần này có hàng ngàn người các dân tộc khác đến để ủng hộ cho nhân sỹ của họ. Khi đi, xin qúi vị, nhớ mang theo lá cờ biểu hiệu đòi hỏi Tự Do, Dân Chủ Nhân Quyền: Cờ vàng ba sọc đỏ.

Qúi đồng hương ở Bỉ, Hòa Lan, và qúi đồng bào ở gần vùng ranh giới Bỉ quốc, xin cố gắng vui lòng tham gia thật đông. Đây cũng là cơ hội chúng ta báo động cho thế giới biết về tình trạng đàn áp thô bạo của tập đoàn tay sai côn đồ Hán Cộng Việt Nam. Chúng ta rất hy vọng, năm 2009, Linh Mục Nguyễn Văn Lý sẽ xứng đáng lãnh giải thưởng Sacharow. Chúng ta cùng đồng tâm hiệp thông, cầu nguyện và hợp lòng ủng hộ cho linh Mục Nguyễn Văn Lý lãnh giải thưởng Sacharow năm nay.

Thay mặt ủy ban vận động giải thưởng Sacharow

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh


Photobucket
Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn ▼vào Websites dưới đây
www.tiengnoitudodanchu.org
Địa chỉ tin tức trên ▼
http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=1525:1525&catid=38:tudodanchu&Itemid=57

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào Bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html

ợt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web vượt tường lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm

Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Kế tiếp Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống hàng dưới đây


Suft Anonymously

* Quí vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ:
Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive