24 March, 2011

Sinh viên công giáo tại Vinh ra hành hương Châu Sơn và chúc mừng TGM Giuse Ngô Quang Kiệt



Nhân ngày lễ bổn mạng của Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt 19/3, đoàn sinh viên công giáo tại TP Vinh đã cùng nhau hành hương Châu Sơn, tĩnh tâm và chúc mừng TGM Giuse Ngô Quang Kiệt, chứng nhân của Sự thật – Công Lý – Hòa Bình, niềm hi vọng, tin tưởng và là niềm kiêu hãnh yêu mến của giới trẻ, sinh viên Giáo phận Vinh không chỉ ở Hà Nội mà ở ngay chính tại ba tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình.


Chuyến hành hương, tĩnh tâm của sinh viên Vinh tại Châu Sơn nhiều vất vả nhưng đã mang lại nhiều lợi ích tinh thần cho anh chị em sinh viên. Hai chiếc xe chở anh chị em đến Châu Sơn lúc 2 h sáng, chờ đến khi Đan viện mở cửa và được vào tham dự Thánh lễ tại Châu Sơn do Đức TGM Giuse Ngô Quang Kiệt chủ sự.


Trong tình con thảo, các em sinh viên đã nói lên lời tri ân, sự tin tưởng và quyết tâm của mình sống đúng với tinh thần người Công giáo.


Đặc biệt, anh chị em sinh viên đã bày tỏ tinh thần của mình với câu nói bất hủ của TGM Giuse Ngô Quang Kiệt: “TỰ DO TÔN GIÁO LÀ QUYỀN, KHÔNG PHẢI ÂN HUỆ XIN – CHO”.


Nữ Vương Công Lý

* Tin tức trên ở địa chỉ ▼dưới đây
http://haylentieng.org/index.htm
mid line Pictures, Images and Photos
Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net www.huyenthoai.org http://www.lytuongnguoiviet.com/
▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)
www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive