01 March, 2011

Audio: Đài Phật giáo Việt Nam

Wheel Turns Round



Nếu Audio chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5
Get this widget |Track details |eSnips Social DNA
Kính xin mời nghe chương trình thứ Sáu 25.2.2011 Các phản ứng của chư Tăng, Phật tử đối với bức Thông điệp Xuân Tân Mão, 2011, của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ. Kỳ này là phản ứng của Hòa thượng Thích Thanh Quang phát biểu từ Đà Nẵng & Nghe “Mục Đọc Tác Phẩm” của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ “Nhận định về những Sai lầm tai hại của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với Dân tộc và Phật giáo”.
Get this widget |Track details |eSnips Social DNA

* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://www.queme.net/vie/radio.php

Kính xin mời nghe chương trình thứ Sáu 18.2.2011 Nghe phản ứng của chư Tăng, Phật tử đối với bức Thông điệp Xuân Tân Mão, 2011, của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ. Kỳ này là phản ứng của chư vị Thượng tọa Thích Viên Lý, Thích Phước Nhơn, Thích Giác Đẳng và hai Cư sĩ Nguyễn Hữu Phú, Trần Dĩ Nhơn từ Hoa Kỳ, Úc châu, Canada và Châu Âu & Nghe cuộc phỏng vấn Dân biểu Quốc hội Châu Âu Graham Watson về liên hệ Liên Âu – Việt Nam và tình trạng nhân quyền tại Việt Nam, cùng “Mục Đọc Tác Phẩm” của Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ “Nhận định về những Sai lầm tai hại của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với Dân tộc và Phật giáo”.
mid line Pictures, Images and Photos
Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net www.huyenthoai.org http://www.lytuongnguoiviet.com/
▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)
www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive