04 July, 2010

Video Trung Quốc Tàn Sát Hải Quân CSVN

Tàu cá ngư dân VN bị “tàu lạ” đâm chìm hôm 9/3/2010

Video cảnh TQ tàn sát Hải Quân CSVN, HQ-CSVN được lệnh phải đứng yên cho đàn anh Trung Quốc thực tập làm bia bắn. Thật là tủi nhục cho một quân đội bù nhìn có khác.

16 chữ vàng mà đảng CSVN ngày đêm ca tụng đã nhuộm đầy máu và nước mắt của người dân VN.

sharp video Pictures, Images and PhotosNếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5


Trung Quốc Tấn Công Và Tàn Sát Đẩm Máu Hải Quân Nhân Dân Việt Nam Tại Trường Sa Năm 1988.
Thu Hiền Tổng Lược.

Vào chiều ngày 13 tháng 3 năm 1988 hai tàu chiến của HQVN từ Đà Nẵng mang số HQ605 đi trước và theo sau là chiếc HQ505 đi về hướng Trường Sa để tiếp tế lương thực cho chiếc HQ604 đang đóng quân tại đảo Gạc Ma . Đảo nầy có 4 ghềnh đá nhô lên khỏi mặt nước chừng hai mét. Những mặt bằng còn lại của đảo chìm dưới lòng nước khoảng 1-2 mét , có chổ sâu hơn. Đây chỉ là một hòn đảo chiến lược, ngoài ra không trồng trọt được gì trên đảo nầy .

Chiếc HQ604 đã đến neo tại đây trên một tháng không có chuyện gì xảy ra . Theo lệnh của bộ Quốc phòng thì Việt Nam sẽ phải cắm cờ để dành chủ quyền ở các đảo nầy . Đảo Gạc Ma được liệt vào danh sách thứ 88 của các đảo thuộc chủ quyền VN . Các Hải Quân VN tới đây với chiến dịch CQ88 (Chủ Quyền 88) .

Hai chiến hạm HQ605 và HQ505 đến điểm hẹn thì từ phía xa có nhiều chiến hạm Trung Quốc đang tiến lại gần . "Thấy không có gì vì đây là hòn đảo của Việt Nam nên nếu có gì xảy ra thì hai bên có thể thương lượng" - đó là lời của Thiếu Tá Trần Đức Thông cho biết .

Vào lúc 7 giờ sáng sớm ngày 14 tháng 3 năm 1988 , một toán nhỏ của HQVN gồm thiếu úy Trần Văn Phương cùng hai thủy thủ là Nguyễn Văn Tư và Nguyễn Văn Lanh đang leo lên 4 gành đá cao tìm cách dựng cột cờ thì các chiến hạm Trung Quốc lúc đó đã tới gần đảo . Bốn Tàu chiến Trung Quốc trang bị hỏa tiễn bao quanh đảo và hú còi báo động. Các thủy thủ Trung Quốc trông rất dữ tợn, đầu cạo trọc nhảy lên các dàn súng đại liên quay mũi súng chỉa vào lính HQVN . Hai Chiến hạm Hải Quân Trung Quốc tiến gần sát hơn và chận đường rút lui của hai chiến hạm Việt Nam HQ605 và HQ505 . Hai chiếc xuồng máy chở 8 lính vũ trang mặc đồ rằn ri của Trung Quốc lao nhanh vào đảo . Thiếu tá Trần Ðức Thông lập tức ra lệnh cho các thủy thủ chiến hạm HQ604 lên đảo ứng chiến, bảo vệ cho thiếu úy Trần Văn Phương và hai thủy thủ. Các thủy thủ thuộc HQVN đã dàn súng chung quanh 4 ghềnh cao để bảo vệ, phòng thủ 4 hướng .

Trung quốc thả thêm nhiều ca nô loại nhỏ chở hằng trăm lính vũ trang khác tràn lên đảo Gạc Ma. Lúc nầy tàu chỉ huy là chiếc HQ604 đã cho phóng loa , nói tiếng Tàu với các bộ đội vũ trang Trung Quốc đang tràn lên bãi: "Đây là đảo chủ quyền của VN, yêu cầu các đồng chí thuộc quân đội Nhân Dân Trung Quốc phải rời đảo. Các đồng chí đã xâm phạm lãnh thổ VN" . Lời nói từ chiếc HQ604 chưa dứt thì Tàu Hải Quân Trung Quốc chiếc 502 khai hỏa đầu tiên . Các cây đại liên trên tàu Trung Quốc đã bắn trực xạ vào thủy thủ VN trên đảo, người đứt tay, người đứt đầu, máu văng tung tóe đỏ lòm nước biển . Ba Chiến hạm Trung Quốc còn lại bất ngờ xã hết dàn hỏa tiễn vào ba tàu chiến của HQVN làm tàu bốc cháy nghiêng về một bên. Thủy thủ trên tàu hốt hoảng nhảy xuống nước để thoát thân . Lúc nầy hằng trăm bộ đội Trung Quốc trên Đảo Gạc Ma nã súng bắn tỉa từng người của HQVN đang bơi lỏm ngỏm dưới nước . Những tiếng la kinh hoàng , những thân xác bỗng chốc chìm sâu xuống lòng đại dương , máu đỏ nhuộm nước biển lênh láng khắp nơi .

Thấy thảm sát đã đủ, một số thủy thủ HQVN được tàu Trung Quốc vớt lên làm tù binh . Trên bãi Gạc Ma, 40 người lính HQVN còn lại buông súng đưa cao tay lên đầu trong tư thế đầu hàng . Thượng úy Nguyễn Văn Chương và trung úy Nguyễn Sỹ Minh tổ chức đưa thương binh và những người sống sót về tàu HQ505 . Chiếc HQ505 bị bắn cháy toạc hông phải , sau khi chữa lửa, khói đen còn xông lên ngùn ngụt nằm sát bãi Cô Lin . Số người còn sức, một tay bám thành xuồng,một tay làm mái chèo đưa xuồng lết trên mặt nước để tới bãi Cô lin.

Trung Quốc trao trả 9 tù binh. Xác của 64 thủy thủ thuộc HQVN vĩnh viễn nằm lại trong lòng biển khơi …

Thu Hiền

Vietland Staff

* Bài viết tổng lược trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://www.vietland.net/main/showthread.php?p=42179#post42179
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive