07 July, 2010

Cộng Đồng sẽ không biểu tình chống các đoàn văn công VC

Question Mark

Có thể Cộng Đồng sẽ không biểu tình chống các đoàn văn công VC!

Cái gì?!

Đúng vậy (you've heard it right)! Có thể Cộng Đồng sẽ không tổ chức biểu tình chống các đoàn văn công VC!

Tại sao?

Tại vì không muốn cho bọn Việt gian và Việt cộng lợi dụng cái thể chế Tự Do, Dân Chủ để kiện cáo Cộng Đồng (CĐ) làm hao tốn thì giờ và tiền bạc của Người Việt Hải Ngoại.

Như vậy thì Người Việt Tỵ Nạn đâu còn xứng đáng với danh nghĩa Tỵ Nạn Cộng Sản!

Như vậy thì "mặt trận" Nghị Quyết 36, chiến dịch Hoa Hồng Đỏ bất chiến tự nhiên thành!

Như vậy thì một sớm một chiều chế độ CS sẽ thâu tóm, nắm gọn, nhuộm đỏ cộng đồng

Người Việt Hải Ngoại như đã từng cưởng chiếm Miền Nam VN vào năm 1975!

Như vậy thì Người Việt Tự Do lại một lần nữa đưa tay đầu hàng CS!

Thật ra thì CĐ chúng ta có thể chẳng cần phải biểu tình chống đối các đoàn văn công VC làm gì nếu Người Việt Tỵ Nạn KHÔNG "mau quên", nếu Người Việt Tỵ Nạn CÓ ý thức. Có nghĩa là CĐ không cần phải bỏ công tốn sức tổ chức những cuộc biểu tình chống văn công VC nếu Người Việt Tỵ Nạn tỏ ra hiểu biết để có những thái độ, hành động thích nghi và đúng đắn đối với sự xâm nhập của VC núp dưới các bình phong văn hoá, nghệ thuật, dưới các lớp áo "duyên dáng" của các đoàn văn công gởi ra hải ngoại.

Do đó CĐ cần phải tổ chức những cuộc biểu tình không những là để chống đối những đoàn văn công VC, để nêu cao chính nghiã Quốc Gia mà còn là để cảnh báo và đánh thức lương tâm của những Người Việt Tỵ Nạn "mau quên", ham vui và quá hời hợt. Ngoài ra, sự hiện diện, "giao lưu", trình diễn của các văn công "duyên dáng" và không duyên dáng của VC là những dịp tốt - qua các cuộc biểu tình - để cho Người Việt Tỵ Nạn có lòng mạnh mẽ lên tiếng - nói lên cái thực trạng phi dân chủ, độc tài, đảng trị tại quê nhà, nói lên những ước vọng sâu xa đối với dân tộc và đất nước.

Là dịp tốt để lột trần bộ mặt thật của đảng mafia CSVN, để phơi bày những sự trân tráo, gian manh, bạo tàn của chế độ VC trước mặt thế giới. Và nhất là để giúp cho các du học sinh và những Người Việt mới hội nhập vào cộng đồng NVHN sau này thấy rỏ sự thật, phân biệt trắng đen, tìm hiểu và so sánh giữa sự Tự Do, Dân Chủ của những đất nước không CS với cái "tự do, dân chủ" của "thiên đường CS".

Nhưng thời gian gần đây lợi dụng sự tôn trọng Nhân Quyền ở các nước Tự Do, Dân Chủ bọn VC đã dùng tiền rừng bạc biển cùng với sự tiếp tay của bọn Việt gian để gây khó khăn cho CĐ qua các vụ thưa kiện. Vậy bọn Việt gian này là ai và bọn chúng có được lợi lộc gì khi phải muối mặt, cúi đầu làm tay sai cho VC?

Những tên Việt gian tiếp tay cho VC là những thành phần có những đặc tính rất dể nhận biết sau đây:

1. Bất mãn - Là những thành phần bất hảo trong xã hội, tội phạm, hút sách, ăn chơi sa đoạ, thất bại, ... và lại bất chấp phải trái, đúng sai, mang nặng lòng đố kỵ, tị hiềm, nhỏ nhen, cố chấp, đầy sân hận sẵn sàng làm bất cứ điều gì nếu họ được thoả mãn

2. Ham danh - Là những người vô tài bất tướng nhưng lại muốn được mọi người biết đến mình, thích được khen, thích được tung hô, thích được trọng vọng, thích gần gủi với những người có tiếng tăm để hưởng xái do đó họ cũng là thành phần thích nịnh bợ, bưng bô cho VC

3. Hám lợi - Là những người chỉ biết có tiền bạc, lợi lộc cá nhân, hưởng thụ ăn chơi. Là những người không cần biết đến quốc gia, dân tộc, sẳn sàng bán rẽ lương tri, danh dự để đổi lấy đồng tiền, lợi lộc riêng tư và các thú vui vật chất

4. Ngây thơ - Những người "ngây thơ" không nhất thiết là những người còn non trẻ mà là những người không có lập trường vửng chắc, lừng khừng giữa lằn ranh Quốc Cộng, là những người chưa biết rỏ bản chất của VC, nhẹ dạ, cả tin hay là những người "mau quên".

Xin được nói rỏ là việc "phân loại" và nêu lên các đặc tính trên đây không có nghĩa là tất cả những ai "bất mãn", "ham danh", "hám lợi" và "ngây thơ" đều là Việt gian.

Không phải tất cả những ai vì danh, vì lợi hay vì bất mãn, ngây thơ cũng đều làm tay sai cho VC. Vì mọi người trong chúng ta ai ai cũng có đôi lúc gặp khó khăn, sa ngã hay có những ước muốn, những hoài bảo và tham vọng về danh thơm, tiếng tốt, về một cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng là những người biết tự trọng, có lương tâm.

Cũng là những người bất mãn, gặp những nghịch cảnh, khó khăn trong cuộc sống nhưng họ luôn cố gắng vượt qua, không dể gì để bị lợi dụng, mua chuộc. Cũng là những người muốn có tiếng tăm nhưng chính họ tự tạo lấy uy tín và được mọi người biết đến qua những sự thành công, những tài năng và nổ lực đóng góp cho xã hội. Cũng là những người muốn được giàu có nhưng họ là những người tự tay tao dựng cho mình một cuộc sống đầy đủ, sung túc bằng mồ hôi và nước mắt.

Cũng là những người "ngây thơ" khi bị vấp ngã và biết mình đã bị lừa, lầm đường lạc lối thì tự thức tỉnh và quay đầu trở lại. Tóm lại danh dự, uy tín và nhân phẩm đã giúp cho họ giử vững được bản tính lương thiện (nhân chi sơ tính bổn thiện) và làm tăng thêm giá trị con người. Ngược lại, bọn Việt gian là những thành phần có những đặc tính nêu trên, nhưng lại là những người bất mãn, ham danh, hám lợi vô liêm sĩ.]

Vì biết rõ đặc tính và sở thích của những thành phần này cho nên VC chỉ cần dùng đến 3 món "mồi ngon": tiền bạc, hư danh (chức vụ, địa vị) và gái đẹp là có thể nắm đầu, sai bảo bọn Việt gian làm bất cứ điều gì chúng muốn. Riêng đối với những người "ngây thơ" thì bọn VC phải dùng thêm loại vủ khí "3 tấc lưỡi" - đưa ra những lý lẽ đánh động lương tâm, những lời nói ngon ngọt để dụ dổ, mua chuộc tình cảm làm xiêu lòng người.

Để được ban thưởng những lợi lộc đó (từ bọn VC) những tên Việt Gian đã trơ trẽn đứng ra đâm đơn thưa kiện CĐ tại một số quốc gia Dân Chủ Tự Do. Rút tĩa kinh nghiệm qua những bài học, những vụ kiện vừa qua (BCH = Ban Chấp Hành) Cộng Đồng có thể sẽ không đứng ra tổ chức biểu tình chống văn công VC. NHƯNG cộng đồng Người Việt Hải Ngoại sẽ không bao giờ chịu ngồi yên!

Đúng vậy!

Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản sẽ tự động tổ chức biểu tình chống các đoàn văn công VC nếu CĐ đắn đo, do dự. Khi họ tổ chức và kêu gọi biểu tình thì tất cả các hội đoàn, đoàn thể và đồng hương sẽ sẵn sàng ủng hộ, tham gia.

Không những vậy, nếu cần, họ còn sẽ được chỉ dẫn, cố vấn, hổ trợ và giúp đỡ tối đa về mọi phương diện như:

Thông dịch, dịch thuật, ghi tên, xin phép chính quyền địa phương, ra thông báo, in bích chương, truyền dơn, khẩu hiệu, cung cấp cờ vàng, biểu ngữ, âm thanh, phương tiện di chuyển, đưa đón, nhân viên an ninh, v.v...

Nhưng những người đó là ai? Họ chỉ là những người dân bình thường, là những Người Việt Tỵ Nạn như mọi người, nhưng là những người nặng lòng với quê hương, đất nước. Nhưng đặc biệt họ là những người "chuyên chính vô sản", là những người hoàn toàn không có tài sản (nhà cửa, tiền bạc, xe cộ ...).

Vậy xin mời mấy tên Việt gian và bọn VC cứ tha hồ đâm đơn thưa kiện. Và dĩ nhiên là kiện những người đứng ra tổ chức biểu tình chứ chẳng lẻ lại kiện hết tất cả những người tham gia biểu tình (nhưng nếu có muốn như vậy thì cũng chẳng làm sao biết được hết tên tuổi, chi tiết của hàng trăm, hàng ngàn người đi biểu tình).

Nhưng ở các nước Tự Do, Dân Chủ quyền tự do ngôn luận luôn luôn được tôn trọng tối đa cho nên trên thực tế thì chưa có một ai bị làm khó dễ vì đi biểu tình, ngoại trừ có những hành vi bạo động hay vi phạm những luật lệ quy định.

Vậy xin mời mấy tên Việt gian và bọn VC cứ vung tiền núi ra mướn luật sư, trạng sư, hí hửng kéo nhau đi kiện và chắc chắn là sẽ thắng kiện. Nhưng thắng kiện để được ăn cái giải gì ở nhưng người "chuyên chính vô sản", những người mà chỉ có trên răng dưới dế, không có gì để mất, không có tiền mướn luật sư nhưng sẳn sàng vác chiếu ra toà và chấp nhận thua kiện! Sẳn sàng chấp nhận thua ngay từ đầu còn hơn là hung hăng đâm đơn thưa kiện nhưng đến lúc thua kiện thì lại cúp đuôi chạy làng thì còn gì là liêm sĩ!

Điều đáng tự hào và hãnh diện của người Việt Quốc Gia là lúc tung chiêu đánh trả chúng ta vẫn đường đường chính chính, công khai nói cho địch thủ biết trước. Đây là lúc Người Việt Tỵ Nạn tung "vô chiêu" (không tiền) để đánh "hữu chiêu" (có tiền), lấy "vô sản" đánh lại cộng sản (gậy ông đập lưng ông), dùng Tự Do, Dân Chủ chân chính để đập bọn lợi dụng Dân Chủ, Tự Do.

Lấy độc trị độc!

* Nguồn tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=2751:2751&catid=37:bandoc&Itemid=56
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive