22 July, 2009

Tòa Giám Mục Vinh cấp báo


Văn Phòng thư ký Toà Giám mục Xã Đoài, Giáo phận Vinh cấp báo:

Sáng nay (ngày 20 tháng 7 năm 2009) giáo dân xứ Tam Toà dựng nhà tạm trên nền nhà thờ Tam Toà, Tp. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Hàng trăm công an, cảnh sát tới ngăn cản, đánh đập tàn nhẫn nhiều giáo dân rồi bắt lên xe cảnh sát và mang đi. Có trên 20 người đã bị công an cảnh sát đánh đập tàn nhẫn, nay đang bị giam giữ.

Toà Giám mục xin mọi người có lương tri hiệp ý cầu nguyện cho giáo dân Tam Toà, nhất là những anh chị em giáo dân đã bị công an Quảng Bình đánh đập tàn nhẫn và nay đang bị giam giữ.

Kính báo
Chánh văn phòng TGM
Lm. Antôn Phạm Đình Phùng

Thông báo của Tòa Giám Mục Vinh. TOÀ GIÁM MỤC XÃ ĐOÀI. Số 12/09 TB.TGM. Xã Đoài, ngày 21 tháng 7 năm 2009

THÔNG BÁO

Kính gửi : Quý Cha, quý tu sỹ, chủng sinh, anh chị em giáo dân trong toàn Giáo phận và mọi người có thiện chí.

Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2009, giáo dân Tam Toà với sự giúp đỡ của giáo dân một số giáo xứ đã dựng một nhà tạm trên nền nhà thờ Tam Toà để cử hành Thánh Lễ. Công việc vừa hoàn thành thì Công an tỉnh Quảng Bình đã tới phá đổ nhà tạm, đánh đập và bắt giữ nhiều giáo dân. Trước tình cảnh đau thương của giáo xứ Tam Toà, Toà giám mục khẩn thiết kêu gọi:

1. Các giáo hạt, giáo xứ, giáo họ hiệp thông cầu nguyện cho giáo xứ Tam Toà, cách riêng cho những anh chị em bị đánh đập và đang bị bắt giữ.

2. Mọi thành phần dân Chúa hãy thể hiện tình liên đới, giúp đỡ giáo xứ Tam Toà và anh chị em giáo dân đang bị bắt giữ, bằng mọi mặt về tinh thần cũng như vật chất.

3. Giáo xứ Tam Toà đã chịu nhiều thiệt thòi mất mát, nay lại chịu cảnh đau thương, hơn lúc nào hết Tam Toà đang cần đến sự hiệp thông, giúp đỡ và chia sẻ của chúng ta.

Tổng Đại diện Giáo phận Vinh
Lm. Phanxicô Xaviê Võ Thanh Tâm

TOÀ GIÁM MỤC XÃ ĐOÀI
Nghi Diên - Nghi Lộc - Nghệ An

* Địa chỉ website tin tức trên ▼
http://tiengnoitudodanchu.org/modules.php?name=News&file=article&sid=7835

Quí vị ở VN muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html
Vượt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web vượt tường lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm giống dưới đây


Enter website address:

Ví dụ: ► www.rfa.org/vietnamese

Kế tiếp nhấn hàng chữ nằm bên tay phải giống như dưới đây

Suft Anonymously

Ghi Chú: Khi đến cuối trang, quí vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ ở dưới ▼ Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive