29 May, 2009

Thành Phố Stanton Thông Qua Nghị Quyết Cờ Vàng Là Cờ Biểu Tượng Cho Tự Do Dân Chủ


Vào lúc 6 giờ chiều ngày hôm qua thứ ba, Hội Ðồng Thành phố Stanton đã nhóm họp tại Stanton Civic Center để thảo luận một số vấn đề quan trọng của thành phố, trong đó có việc biểu quyết công nhận lá cờ vàng ba sọc đỏ là lá cờ biểu tượng của người Việt tỵ nạn tại hải ngoại.

Sau khi nghe một số đại diện người Việt lên phát biểu như Nghị viên Diệp Miên Trường, cô Trần Mỹ Dung đại diện Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, cô Kim Ngân đại diện Dân biểu Trần Thái Văn, ông Nguyễn Thế Phiệt, ông Shu A Cầu và ông Ronnie Guyer trình bày về lá cờ Vàng là biểu tượng của tự do dân chủ mà bao nhiêu chiến sĩ Hoa Kỳ, Ðồng minh cũng như Quân Dân Việt Nam Cộng Hòa phải hy sinh bảo vệ, hiện nay nhiều thành phố và tiểu bang tại Hoa Kỳ đã công nhận lá cờ vàng nên yêu cầu Hội Ðồng thành phố Stanton xét công nhận, hầu đáp ứng nguyện vọng của Cộng đồng người Việt hải ngoại.

Vào đúng 6 giờ 45 phút, Thị trưởng Ethans đã thay mặt Phó Thị trưởng Roycce và các Nghị viên Donahue, Shawver và Warren, trao Nghị Quyết của Hội Ðồng Thành phố Stanton cho ông Diệp Miên Trường, công nhận cờ vàng ba sọc đỏ là lá cờ biểu tượng của Cộng Ðồng người Việt hải ngoại giữa tiếng vỗ tay vàng rền của tất cả đồng hương hiện diện. Liền đó những đồng bào Việt Nam đi dự mang theo lá cờ Vàng tiến lên bàn chủ tọa, bày tỏ lòng biết ơn với Thị trưởng và Hội Ðồng Thành phố Stanton. Một cử chỉ rất đẹp khi các đồng hương Việt đã rời phòng họp, Hội Ðồng thành phố còn cho mời trở vào để cùng chụp ảnh lưu niệm với Hội Ðồng.

Như vậy nay đã thêm một thành phố tại Hoa Kỳ công nhận lá cờ chính nghĩa của người Việt Nam là lá cờ vàng ba sọc đỏ, không phải là lá cờ máu của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hiện nay.

* Địa chỉ website tin tức trên ▼
http://www.vietland.net/main/showthread.php?s=804be6fbb1b014c22890c1e1bc8a9a2d&t=7166

Quí vị ở VN muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website dưới đây, sau đó đánh địa chỉ trang mạng nào bạn muốn tìm sẽ vô được một cách dễ dàng!

www.anonymouse.org/anonwww.html
Vượt Tường Bức Lửa ^ (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html

Khi đã mở Web Vượt Tường Lửa ra xong, các bạn hãy copy website nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ Website vào cái khung nhỏ nằm trong hàng chữ màu đen đậm giống dưới đây ▼

Enter website address:

Ví dụ: ► www.rfa.org/vietnamese

Kế tiếp nhấn hàng chữ nằm bên tay phải giống như dưới đây

Suft Anonymously

Ghi Chú: Khi đến cuối trang, Quí Vị thích xem tiếp thì hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ ở dưới ▼ Newer Post, Home, Older Post

Blog Archive