05 December, 2012

Công An theo dõi các đại biểu Phật Giáo về Saigon họp mặt

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

Ba công an ngồi ở hè Chánh điện theo dõi, người ngồi bên phải mặc áo trắng là công an Tốt thuộc An ninh Quận Bình Thạnh - Hình PTTPGQT ..

PARIS, ngày 3.12.2012 (PTTPGQT) - Viện Hóa Đạo trong nước vừa gửi đến Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế Tuyên Cáo của Hội đồng Lưỡng Viện, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, về tình hình Nhân quyền và Đất nước, do Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ ký tại Saigon ngày 1.12.2012, để phổ biến.

Nhân ngày Giỗ Tổ Nguyên Thiều thường năm, Hội đồng Lưỡng Viện (Viện Tăng Thống và Viện Hóa Đạo) đã vân tập về chùa Giác Hoa ở Saigon, cùng với đại biểu của 20 Ban Đại diện Giáo hội và Huynh trưởng đại biểu Gia Đình Phật tử Việt Nam đã có cuộc họp thường niên để báo cáo Phật sự. Kẻ trước người sau từ nhiều ngày trước, các đại biểu đã vượt bao khó khăn lặn lội về Saigon họp mặt.

Cuộc họp của Hội đồng Lưỡng Viện diễn ra trong hai ngày 30.11 và 1.12.2012 trong tình trạng căng thẳng vì sự dòm ngó của công an, nhưng đầy đạo tình và phấn khởi trước tiền đồ của Phật giáo Việt Nam.

Đặc biệt trong ngày họp cuối cùng và cũng là ngày Giỗ Tổ Nguyên Thiều, từ 7 giờ sáng, hàng trăm Công an sắc phục lẫn Công an thường phục, nhân viên, viên chức nhà đương quyền địa phương đã kéo đến ngồi chật cổng trước và ngõ hẻm sau chùa Giác Hoa, khiến cho các Phật tử đến Chùa lễ Phật, lạy Tổ hết sức quan ngại và vô cùng khó khăn chật vật đi vào chùa.

* Còn nhiều chi tiết ở link hàng chữ xanh nầy:
http://www.queme.net/vie/index_detail.php?numb=1962

Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive