12 November, 2011

Video: Hoa Kỳ kêu gọi Việt Nam cải thiện nhân quyền

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Hillary Clinton (tháng 11, 2011)

Việt Nam cần phải cải thiện vấn đề nhân quyền nếu muốn tăng tiến các quan hệ giữa hai nước Việt Mỹ.

Đó là lời tuyên bố được Ngọai trưởng Hoa Kỳ, Hillary Clinton đưa ra vào hôm qua bên lề hội nghị APEC đang diễn ra tại Hawaii.

Phát biểu tại Trung tâm Đông Tây ở Hawaii, bà Clinton nói Hoa Kỳ đã nói rõ với Việt nam rằng nếu hai nước muốn phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược thì Việt Nam cần phải làm nhiều hơn nữa để tôn trọng và bảo vệ quyền con người cho công dân của mình.

Chính quyền của Tổng thống Obama đã nhiều lần thúc giục Việt Nam phải cải thiện vấn đề nhân quyền nhưng vẫn tiếp tục gia tăng mối quan hệ hai nước.

Lời phát biểu của bà ngoại trưởng Hoa Kỳ tại hội nghị APEC được đưa ra ngay sau khi hai nước kết thúc hai ngày đối thoại về nhân quyền tại Washington. Điều đáng chú ý là ngay giữa lúc hai nước nói chuyện về nhân quyền thì phía Việt Nam đã kết án tù hai người Pháp luân công vì đã phát thanh tin tức vào Trung Quốc.

Đồng thời với cuộc đối thoại hai nước, các tổ chức nhân quyền quốc tế đã gửi thư kêu gọi chính quyền Việt Nam phải thả ngay lập tức linh mục Nguyễn Văn Lý và nhân vật bất đồng chính kiến Nguyễn Tiến Trung.
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer.




* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.rfa.org/vietnamese/vietna...011081836.html http://www.rfa.org/vietnamese/programs/ReadingBlogs/thai-ha-diocese-crackdown-tq-11082011171941.html
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive