15 November, 2011

Video: Hãy đến mà xem! ĐHGT giáo tỉnh Hà Nội

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer.



Các bạn trẻ ơi! Các bạn có biết trên đất nước Việt Nam của chúng có một nơi _ mà nơi đó nhiệt độ đang lên tới hàng nghìn độ C không ?. Không đâu khác đó chính là giáo phận Bắc Ninh_ nơi Đại Hội Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội lần thứ 9 đang diễn ra hết sức sôi động, tràn đầy sức trẻ và niềm Tin Yêu.

Đại hội giới trẻ được khai mạc vào lúc 11h nhưng đoàn giới trẻ của các giáo phận đã có mặt từ rất sớm. Có những giáo xứ ở xa như Tuyên Quang các bạn đã tới từ chiều hôm qua. Những ánh mắt, những nụ cười chào nhau đầy yêu thương như xua đi cái nắng cuối thu. Nơi đại hội diễn ra là Trung Tâm Văn hoá Kinh Bắc_một không gian thật tuyệt vời để Đại Hội diễn ra với số lượng 22043 ngàn bạn trẻ . Từ khắp các ngả đường trong những tuyến đường chính của Thành Phố đều có các bạn trẻ của Giáo Phận đứng chào đón các đoàn xe từ các giáo phận tới tham gia Đại Hội. Tới nơi các bạn trẻ nhận sự đón tiếp rất nhiệt tình và chu đáo của ban hữu trách, khi dẫn các bạn tới nơi để nghỉ ngơi trong suốt 2 ngày mà Đại Hội diễn ra.

Đúng 11h ngày 11 tháng 11 năm 2011 Đại Hội Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội lần thứ 9 khai mạc chủ đề. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những làn điệu quan họ thân thương, và những vũ điệu đầy sôi động. Tất cả đã làm nên một chương trình ca nhạc khai mạc Đại Hội đầy ấn tượng.

Trời đang dần về trưa thời tiết mỗi lúc như một nóng hơn nhưng trên khu tập trung của các bạn trẻ nghỉ ngơi vẫn nhộn nhịp tiếng nói cười, những bài hát sinh hoạt vang lên kết nối các bạn trẻ từ các Giáo Phận khác nhau cùng vui bên nhau trong vòng tròn đầy yêu thương.

Đến 14h các bạn trẻ của tất cả các Giáo Phận nối tay nhau xuống sân của quảng trường để cùng khởi động chuẩn bị cho giờ khai mạc của Đại Hội.

Và giây phút mong đợi nhất của hàng ngàn trái tim cũng đã đến.

Đúng 15h Đại Hội Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội lần thứ 9 chính thức được khai mạc. Đoàn nghi Lễ tiến vào Lễ Đài trong hàng ngàn tiếng vỗ tay chào mừng của các bạn trẻ. Nghi thức trao Thánh Giá và thượng cờ đầy linh thiêng như biến quảng trường của xứ Kinh Bắc thành Thánh Địa Giêrusalem thứ 2 .Cách đây hơn 2000 năm trong một buổi chiều ảm đạm, Thánh Giá của Chúa Giesu được dựng lên trong sự sỉ vả của lính canh, trong nỗi cô đơn của người bị bỏ rơi và giờ đây Chúa ơi! Chiều nay Thánh Giá của Chúa lại một lần nữa được dựng lên nhưng trong tiếng vỗ tay, trong niềm tin kính của hàng ngàn trái tim người trẻ mang màu da của đất nước Việt Nam chúng con.

Các bạn trẻ ơi! Hãy đến với Đại Hội Giới trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội để cùng chúng tôi cảm nhận tình huynh đệ từ muôn vạn trái tim và chính từ Chúa Giesu_ như chủ đề của Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận lần thứ 9:” THẦY GỌI ANH EM LÀ BẠN “.

Các bạn ơi! Hãy đến mà xem!

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://www.giaoxuthaiha.org/ http://www.rfa.org/vietnamese/programs/ReadingBlogs/thai-ha-diocese-crackdown-tq-11082011171941.html
Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive