14 September, 2010

Tin Tặc Hack Vietland

TIN TẶC HACK VIETLAND BỊ PHE TA HACK LẠI

CSVN đã thuê nhiều Tin Tặc từ Trung Quốc cho tới Tin Tặc người Turkey là những tay hackers giỏi loại thượng hạng . Trong tuần qua hackers đã đột nhập vào máy của một Admin của server Vietland , tin tặc đã ăn cắp được password của Domain khống chế máy PC của Admin VL và dùng máy nầy để REMOTE access lên domain Vietland đồng thời chuyển TÊN MIỀN VL sang server của Hackers .

Một sự may mắn là Điều Hành VL đã kịp thời ngăn chận và thay đổi hết password trong domain và server, thay máy PC khác để điều hành .

Sau vụ SƠN HÀ NGUY BIẾN nầy, CSVN vẫn không bỏ mộng tấn công Vietland, lần nầy tướng công an Vũ Hải Triều đã chiêu mộ thêm bọn tin tặc khác có gốc là tin tặc người Turkey . Tin tặc Turkey thuộc loại giỏi trên mạng, bọn nầy đã từng DEFACE hằng nghìn trang mạng trong thời gian qua .

Thành viên Vietland quốc nội rất may mắn là có được một nữ kỹ sư thông thạo tin học thuộc lại siêu đẳng đã không những ngăn chận được tin tặc của CSVN thuê mướn mà còn dùng gậy ông đập lưng ông, bẻ ổ khóa máy PC của hackers .

Hacker Turkish đã dùng domain là: http://www.workbookcras.com
để upload lên mã độc tấn công Vietland .

Nhưng không may cho chúng đã gặp "NỮ QUÁI" , bây giờ trang mạng http://www.workbookcras.com bị mất luôn chủ quyền và tự động chuyển sang trang Vietland, bạn đọc có thể bấm vào link: http://www.workbookcras.com để vào Vietland .

ĐÚNG LÀ GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG CÓ KHÁC.


* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://www.vietlandnews.net/index.php
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

www.vietland.net
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


Xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive