03 August, 2010

Báo Đảng Bỏ Rơi Đàm Vĩnh Hưng?

Trong thời gian gần nhiều tờ báo tại Việt Nam đăng tin rất bất lợi cho Đàm Vĩnh Hưng, phải chăng đây là hình thức vắt chanh bỏ vỏ khi con cờ hết giá trị lợi dụng. Chúng tôi chụp và đăng nguyên bản bài của Người Lao Động (Liên Đoàn Lao Động TP HCM) ngày 2 tháng 8 năm 2010.


Link hình bài trên: http://nld.com.vn/20100801112545857P0C1020/gay-ong-dap-lung-ong.htm

cat chasing tail

Lo Cho Chàng Ca Sĩ Đàm Vĩnh Hưng Quá!

Nhớ đến nhà ngoại giao Đinh Bá Thi, nhớ đến kịch tác gia Lưu Quang Vũ, với những cái chết mờ ám đụng xe, như lời cảnh cáo vừa rồi của thứ trường công an Nguyễn Văn Hưởng ( http://www.freevietnews.com/tintuc/index.php?subaction=showfull&id=1280655077&archive=&ucat=2 )

Tự nhiên thấy tội nghiệp cho chàng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngày hôm nay, sứ mạng được giao phó cho Hưng đã không đạt thành, bọn vệ sĩ qúa lơ là đế anh Lý Tống len lõi vào Đại Nhạc Hội mà hoàn toàn không hay biết. Đã vậy còn bị xịt hơi cay, mà chẳng vệ sĩ nào trở tay cho kịp, tự nhiên mình thấy lo cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng qúa, lo cho trái chanh đã bị vắt cạn nước.

Tuôi trẻ như Hưng, rất dễ bị thúc dục lòng bởi lòng yêu nước, đặt không đúng chỗ, tưởng đâu mình yêu nước, ai dè mình tiếp tay bè lũ cầm quyền DũngMạnhTriệtTrọng phản bội tổ quốc. Thử hỏi có tên đảng viên ĐCSVN nào yêu nước đâu, trong khi chúng nó nắm vai trò cầm quyền theo như Điều 4 của Bản Hiếp Pháp. Hiến pháp là luật pháp căn bản của một quốc gia, có lẽ chưa từng có quốc gia nào trên thế giới lại công bố bản hiến pháp của mình mà có những "danh từ riêng" nằm trong bản hiến pháp, như Điều 4 đã bỏ "danh từ riêng" Đảng Cộng Sản Việt Nam nằm trong Điều 4 của Bản Hiến Pháp.

Khi làm việc này, bản hiến pháp được đặt tên mới là Bản Hiếp Pháp cũng chẳng sai. Chẳng lẽ bản hiến pháp chạy theo sự sửa đổi tên đảng??? Đã có lần ĐCSVN đổi thành Đảng Lao Động Việt Nam, mai mốt Đảng ta đổi tên lần nữa, chẳng lẽ lại bắt sửa đổi hiến pháp. Đây là bằng chứng rõ rệt hơn bao giờ hết. Nói thẳng, Đảng Ngồi Xổm Lên Hiến Pháp. Rồi những tên cầm quyền này lại vung vít tuyên bố "Tuyệt Đối Trung Thành Với ĐCSVN", thì rõ ràng chúng phản bội tổ quốc, vì chỉ có Tổ Quốc Trên Hết. Đơn giản, "trung với Đảng" đồng nghĩa "phản bội tổ quốc"

Thật là một diễm phúc để có thể đọc tựa đề bài viết đăng trên báo Người Lao Động, được chụp lại ở trên: "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Dù rằng nó nằm trong ngoặc kép, nhưng rõ ràng, nó đang đi theo chiều trái, ngược lại chiều phải của bộ trưởng Thông Tin Lê Doãn Hợp đã ấn định. Ông ở đây là ai? Ông Nhà nước, ông Cộng Sản, ông tính dùng cây gậy ĐVH để đập "thế lực thù địch hải ngoại", ai dè chính ĐVH này đã vô tình đang đập ngược lại ONN và OCS, qua những chi nhánh là "gián điệp", "bầu sô" và các "nghệ sĩ VN" đã ăn không ngon ngủ không yên.

Qua những sự kiện vừa mới xảy ra, như vụ biểu tình hàng chục ngàn người tại Bắc Giang, Nha Trang, Cồn Dầu, vụ chìm tàu Titanic Vinashin 4 tỉ USD mà Nguyễn Tấn Dũng đã dính 750 triệu USD tiền bán công khố phiếu tại thị trường Newyork, vụ chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Trường Tô vừa bị lột chức, vụ Fitch hạ điểm tín dụng (nghĩa là kém trong khả năng trả nợ, có nguy sơ phá sản)... Trên thượng tầng cầm quyền đã rối loạn thấy rõ, báo hiệu có khả năng sụp đổ trong năm nay.

Ngày 2 tháng 8 năm 2010

Mylinhng@aol.com

* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://mylinhng.multiply.com
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive