20 April, 2011

Video: Cộng Sản là ĐỊA NGỤC của nhân loại


Bạn đang sống trong chế độ Cộng Sản? Hay đang ở một đất nước Tư Bản? Bạn mang trái tim con người? Hay của loài thú dữ … Đó là câu hỏi mà tôi muốn bạn trả lời sau khi xem đoạn video dưới đây!
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không thấy Video, hay chưa nghe Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc ấn Refresh ở trên màn ảnh Computer

Cuộc đời rất ngắn ngủi nhưng có mấy ai thật sự sống trọn vẹn từng giây, từng phút. Nếu bạn có cơ hội chọn lựa cho cuộc sống, bạn là một người may mắn. Nếu bạn có thể hít thở không khí sớm mai, bạn là một người hạnh phúc. Nếu bạn có một sức khỏe dồi dào, bạn là một người giàu có. Và nếu cơ thể bạn có đầy đủ các bộ phận, bạn phải vui mừng vì bạn vẫn còn lành lặn.
Giả sử ai đó lấy mất một bộ phận nào đó trên cơ thể của bạn, bạn sẽ cảm thấy mất mát, đau đớn, hay căm hờn? Hãy nghĩ đến những người khác vì họ cũng mơ ước có một cuộc sống bình dị với hình hài đầy đủ như bạn. Xin đừng tiếp tay cho Cộng Sản gây thêm những tội ác nhân loại. Hãy giúp những người tù kia bằng chính tiếng nói lương tâm và tình yêu thương đồng loại của bạn. Xin phát tán đoạn video trên để cho tất cả mọi người biết đến sự tàn bạo và vô nhân tính của lũ Cộng sản thối tha kia.
Cám ơn bạn đã quan tâm! Và hãy để trái tim của bạn tự trả lời câu hỏi trên…

Lê Nguyễn Huy Trần


* Tin tức trên link chữ xanh:
http://lenguyenhuytran.com/


mid line Pictures, Images and Photos
Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net www.huyenthoai.org http://www.lytuongnguoiviet.com/
▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)
www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive