24 January, 2013

Video & GS Trọng muốn tuyên truyền nghị quyết đảng cho Giáo Hoàng?

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html
* Sau 15 giây nếu như quý vị vẫn không nghe - thấy Video / Audio thì xin các bạn hãy nhấn F5 (Chữ F5 nằm trên đầu của bàn phím, hoặc nhấn Refresh ở trên màn ảnh Computer


Trong chuyến đi bất thường đến Vatican, TBT Nguyễn Phú Trọng theo thói quen của các quan chức CS đã có bài thuyết trình hết sức độc đáo, giống hệt cách tuyên truyền nghị quyết đảng ngay tại tòa thánh.

Trả lời phỏng vấn trên đài BBC, Giáo sư Trọng hào hứng kể lại đoạn đối thoại giữa ông và Đức Giáo Hoàng:

“Bà con ở Việt Nam đón Noel vui lắm, Noel không còn là ngày lễ của người Công giáo mà đã trở thành lễ hội của toàn dân”.

Là một giáo sư xây dựng đảng, ông Trọng tiếp tục thao thao độc diễn:

“Quan hệ của Việt Nam và Vatican ngày càng tốt đẹp, Việt Nam đã có đại diện Vatican không thường trú; Sống tốt đời đẹp đạo; Sống phúc âm giữa lòng dân tộc; Là người Công giáo tốt trước hết phải trở thành công dân tốt”.

Gs. Trọng quên mất, bản thân ông đang đứng ở đâu, ông tưởng mình đang ở trong một cuộc họp chi bộ đảng của mình. Theo thói “tuyên truyền” cố hữu của đảng, Gs. Trọng dõng dạc tuyên truyền nghị quyết của đảng về vấn “tự do tôn giáo tại Việt Nam”, nhất là với giáo hội Công giáo Việt Nam.

Dường như trí nhớ của Gs. Trọng đã không còn như thời trai trẻ, 14/4 này ông bước qua tuổi 69. Ông đã quên những vụ vi phạm quyền tự do tôn giáo do đảng cộng sản thực hiện, như vụ: Xóa bỏ Tòa Khâm Sứ tại Hà Nội, Cướp đất của tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà, mới đây là vụ giáo điểm Con Cuông...

Có thể nói rằng, chuyến thăm bất thường của Gs Trọng đến Vatican đã thành công tốt đẹp, ít nhất là theo cách nghĩ của những người CS. Ông ta tin rằng mình đã tuyên truyền và quán triệt nghị quyết của đảng cho Đức giáo hoàng Benedicto XVI và các giáo sỹ tại đó, theo cách mà cựu chủ tịch Nguyễn Minh Triết từng khoe 'phân hóa nội bộ' Obama.

Người ta gọi ông là Trọng Lú quả không sai chút nào.

Thằng Dân
* Tin tức trên ở link ▼ hàng chữ xanh nầy:
http://danlambaovn.blogspot.com.au/2013/01/gs-trong-muon-tuyen-truyen-nghi-quyet.html#more

Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive