18 November, 2012

Đại Học CĐ San Jose City College lên tiếng xin lỗi đã in và đã loại bỏ cờ CSVN

Telecommunication * Quý Vị hãy nhấn vô Link chữ màu xanh dưới đây sẽ dễ dàng nghe Paltalk Online - Vượt Tường Lửa & Nghe Radio trên Internet ▼
http://conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/2011/08/nghe-paltalk-online-vuot-tuong-lua-nghe.html

Sau khi nhận đưọc tin trường San Jose City College sẽ cho in cờ Đỏ Việt Cộng trên posters và banners của trường trong tuần lễ Sinh Viên Quốc Tế từ 13 tháng 11, ông Lê Đình Thọ, Tổng Thư Ký Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH tại Bắc Cali đã gửi kháng thư và kêu gọi mọi người cùng gửi kháng thư phản đối việc làm này của nhà trường và yêu cầu họ lấy lá cờ Đỏ của CSVN ra khỏi mọi banner, logo treo trong tuần lễ Sinh Viên Quốc Tế này..

Chỉ vài ngày sau , đại diện cho Phòng Sinh Viên Vụ Đại Học Cộng Đồng San Jose City College là cô Doriann Tran đã gửi thư xin lỗi cộng đồng về việc làm này mà cô cho là một "lầm lẫn của cá nhân cô " và cho biết trường đã loại lá cờ Đỏ sao Vàng của CSVN ra khỏi các banners rồi.
----------------------------------------------

Thư của ông Lê Đình Thọ gởi President of San Jose City College yêu cầu loại bỏ hình lá cờ VC để tránh sự phẫn nộ của cộng đồng. Thư có nội dung như sau:

The Former Vietnam Armed Forces Alliance
P.O. BOX 112182, Campbell, CA 95011-2182
(408) 891-2699; email: hiep.long@yahoo.com

San Jose, Nov 11, 2012
To: President of San Jose City College
2100 Moorpark Avenue
San Jose, CA 95128-2799

Dear Ms. Barbara R. Kavalier, PhD
We received some emails from the students of San Jose City College; they informed that the City College of San Jose will celebrate the First Annual International Education Week. This celebration will display the Vietnamese Communist flag (red base with middle yellow star).

The VC flag appearing in any community place in California will hurt the non-Communist Vietnamese; even San Jose City College’s unintentional display of the VC flag that will make us, the non-Communists Vietnamese, angry because the VC authority has killed our people and have tortured them brutally in the past and present. The VC authority has gravely violated the fundamental Human Rights. More than one hundred fifty thousand Vietnamese live in San Jose, Santa Clara, whom has loved ones that were Communist victims.

You display the VC flag before the Vietnamese survivors such as if you hung the Nazi flag before the Jewish Community. Further, these Vietnamese people have paid tax to help run the Community College of yours, not the VC authority.

Based on the Resolution S1406 signed by Governor Arnold Schwarzenegger on June 14, 2006; he recognized that the golden base with three red stripes flag is the heritage of the Vietnamese community in California. We believe the Vietnamese students from San Jose have attended to the SJ City College with the ratio higher than the students came from Vietnam.

Why have you not displayed the golden base with three red stripes flag as a symbol with other nation flags instead of using the VC flag?

We request you; the SJ City College Staff and Faculty Directory to remove the VC flag to avoid the outrage of the community.

Sincerely Yours,
Tho Dinh Le
----------------------------------------------

Thư hồi âm từ Phòng Sinh Viên Vụ Đại Học Cộng Đồng San Jose City College xin lỗi cộng đồng Việt Nam vì sai lầm và đã gỡ lá cờ CSVN ra khỏi các biểu ngữ:

Dear Vietnamese Community,

I truly apologize for my mistake in including a clipart image that displays the Vietnamese Communist Flag. I overlooked it as it was in an image that displayed many different flags.

I would never intentionally display it as I understand the history of our Vietnamese culture and am very sensitive to the challenges that our Vietnamese community have experienced.

I have taken the image of the Vietnamese Communist flag off the current banners. Please feel free to contact me if you have any additional concerns. Thank you.

Sincerely,

Doriann

Doriann Tran
International Counselor
San Jose City College
2100 Moorpark Avenue
San Jose, CA 95128 U.S.A

Phone: (408) 288-3751
Fax: (408) 297-3924

Web:
http://www.sjcc.edu/international/students.html

----------------------------------------------

Thư của Đoàn Thanh Niên Sinh Viên Cờ Vàng Bắc Cali

Kính thưa quý đồng hương và quý bạn thanh niên sinh viên,

Sau khi nhận được tin khẩn về việc trường San Jose City College đã treo lá cờ máu (cờ đỏ sao vàng) của bạo quyền Cộng Sản Việt Nam bắt đầu ngày hôm nay của tuần lễ First Annual International Education Week, cá nhân tôi và một bạn sinh viên hiện đang theo học tại đây đã có mặt tại trường ngày hôm nay Thứ Ba, ngày 13-11-2012, để tìm hiểu sự việc.

Khi chúng tôi bước chân vào bên trong Student Center Building trong khuôn viên của trường San Jose City College, điều đáng mừng đầu tiên là không còn thấy xuất hiện lá cờ Việt Cộng nữa trong tất cả nhiều lá cờ các quốc gia khác nhau được treo trên cao.

Sau đó chúng tôi tiến tới bàn Information Desk tại đây để xin được tiếp xúc với Ban phụ trách của nhà trường cho chương trình International Education Week này. Mặc dù đã không lấy hẹn trước, nhưng chúng tôi được tiếp đón rất niềm nở và vui vẻ bởi cô Doriann Tran là International Counselor/Coordinator của nhà trường vào lúc 3 giờ chiều hôm nay.

Chúng tôi được cô Doriann cho biết là nhà trường San Jose City College đã cho hạ lá cờ máu Việt Cộng xuống ngay sau khi biết có lá cờ này được trưng bày chung với những lá cờ các nước khác. Cô Doriann thay mặt nhà trường đã ngỏ lời xin lỗi cho sự việc sơ xuất này.

Chúng tôi cũng đã ngỏ lời cám ơn cô Doriann và trường San Jose City College đã nhanh chóng đáp ứng và hiểu được nguyện vọng thiết tha của cộng đồng người Việt tự do tại San Jose cũng như khắp nơi trên thế giới là không bao giờ chấp nhận lá cờ máu của bạo quyền Cộng Sản Việt Nam.

Nhân đây, chúng tôi cũng có trình bày thêm là lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mới chính là lá cờ tự do và truyền thống của người Việt khắp nơi và đã được chính thức công nhận tại nhiều thành phố, tiểu bang và quốc gia trên thế giới.

Gần cuối buổi nói chuyện, chúng tôi đã có đem theo một lá Cờ Vàng mới được bọc trong giấy kiếng và đã gửi cô Doriann nhờ trao tặng đến trường San Jose City College. Chúng tôi có ngỏ lời yêu cầu xin nhà trường cho treo lá Cờ Vàng này trong tuần lễ International Education Week được bắt đầu ngày hôm nay.

Vài lời kính thông báo đến quý đồng hương biết tin.

Kính,
Nguyễn Minh Huy
Đoàn Thanh Niên Sinh Viên Cờ Vàng Bắc Cali

* Tin tức trên ở link hàng chữ xanh nầy:
http://www.vietvungvinh.com/index.ph...goai&Itemid=76

Special News * Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive